• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 3 loại mặt nạ giúp trẻ hóa da mặt

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Một khuôn mặt có làn da mịn màng, tươi trẻ là ước mơ và niềm tự hào cho mọi chị em phụ nữ. Nhưng tuổi tác ảnh hưởng nhất định đến làn da của bạn.Vì vậy bí quyết chống lão hóa da mặt là điều ai cũng quan tâm. Dưới đây là 3 loại mặt nạ giúp trẻ hóa da mặt 100% tự nhiên.



Mặt nạ vỏ cam

Khi thưởng thức một quả cam hay quả quýt, đừng quên giữ lại vỏ. Vì với thành phần tinh dầu limonene cao, vỏ cam có tác dụng chống lão hoá hiệu quả, đem đến làn da mịn màng.

Vỏ cam được phơi khô, sau đó nghiền nhỏ cho vào túi ni lông bảo quản nơi khô ráo. Khi dùng chỉ việc lấy ra vài thìa cà phê trộn lẫn với mật ong tạo thành loại mặt nạ dưỡng.

Thường xuyên xoa hỗn hợp này lên khuôn mặt. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.



Mặt nạ dầu ôliu và chanh

Các chị em nên biết thêm một công dụng nữa của dầu oliu là lượng chất chống ôxy hóa trong dầu ôliu (tức vitamin A và E) không chỉ giúp tăng độ ẩm và trẻ hóa các tế bào da mà còn chữa trị những tổn thương trên da sau khi chịu tác động bởi tia UV và các tác nhân bên ngoài.

Để phát huy tác dụng của tinh dầu oliu, bạn sẽ kết hợp tinh dầu oliu với nước chanh và bột yến mạch rồi nấu chín và để nguội rồi thoa đều lên da mặt và vùng cổ. Hãy để hỗn hợp lưu trên da trong vòng 20-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước.



Mặt nạ tinh bột sắn

Bột sắn chứa nhiều thành phần khoáng chất, vitamin A, C và Amylose… có tác dụng kích thích tái tạo tế bào mới. Bởi vậy, sử dụng mặt nạ tinh bột sắn cũng có thể đem đến sự mịn màng cho làn da.

Bột sắn được ngâm trong một cốc nước khoảng 4 giờ, sau đó trộn lẫn với nước lô hội tạo thành hợp chất nhuyễn. Đắp loại mặt nạ này sẽ nhanh chóng loại bỏ mụn trứng cá và làm mờ các vết sẹo, trả lại sự mịn màng cho làn da.

3 loại mặt nạ trên là cách trẻ hóa da từ thiên nhiên được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi tính hiệu quả của nó
 

Ads HMO

Ads HMO

Top