• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành 3 chị em chết đuối thương tâm, hơn 100 người lặn tìm kiếm các em

HMO

Administrator
Staff member
Tối 11-7, ông Nguyễn Hữu Đại, Chủ tịch UBND xã Tiến Thành (huyện Yên Thành) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm hai chị em ruột và một cháu anh em họ hàng cùng bị chết đuối khi đi tắm và tập bơi.

Chiều 11-7, một thiếu niên ở xã Phú Thành (huyện Yên Thành) lên nhà rủ hai chị em ruột Trương Thị Mai (SN 2003, học lớp 8), Trương Thị Thương (SN 2006, học lớp 5) và em Nguyễn Thị Loan (SN 2004, học lớp 7, là con cô, con cậu với chị em Mai, Thương, cùng trú xã Tiến Thành) ra đập Choạc (xóm Yên Viên, xã Tiến Thành) tắm và tập bơi.

Trẻ em tập bơi.
Đến 16g30' chiều cùng ngày, người thiếu niên này phát hiện em Mai, em Thương và Loan cùng bị đuối nước, liền lao ra cứu, nhưng không cứu được. Người thiếu niên liền lên bờ chạy về làng kêu người ra cứu. Tuy nhiên, do đập nước ở xa khu dân cư nên phải gần 30 phút sau người dân mới tiếp cận được hiện trường. Hơn 100 người dân đã lao xuống đập Choạc tìm cứu ba chị em Thương, Mai, Ngân, nhưng lúc này đã muộn, cả ba em đã chìm xuống đập.

"Đến 18g chiều tối cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người dân tìm vớt được hai thi thể và đến 18g30' đêm cùng ngày thì vớt được thi thể thứ 3. Hiện chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể các em cho gia đình để lo hậu sự, tổ chức khâm liệm và làm lễ an táng".


Xã Tiến Thành cách TP Vinh khoảng gần 70 km. Ảnh GoogleMaps.
Lãnh đạo UBND xã Tiến Thành đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình.

Như vậy, từ tháng 5-2016 đến nay, trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã có ít nhất 17 trẻ em bị đuối nước chết.

Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top