• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

3 cách mặc áo khoác da nam thật phong cách, đương đại

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
Trong những năm gần đây, các nhà thiết kế đã khiến áo khoác da nam trở nên quyến rũ và mang hơi thở đương đại hơn rất nhiều.

áo khoác bomber là loại áo khoác lấy cảm hứng từ trang phục của các đội bóng ở trường đại học và trở nên vô cùng phổ biến với sinh viên đại học, trung học ở Mỹ. Varsity jacket (còn được gọi với cái tên khác là letterman jacket) có các đặc điểm: tay áo giống hoặc khác màu với thân áo, viền cổ và tay áo bo thun có 2 sọc trắng, túi chéo, nút kim loại bấm và thường có logo của đội bóng ngay ngực trái. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, các nhà thiết kế đã thử nghiệm các loại vải, cách cắt may và thiết kế khác nhau, khiến áo varsity trở nên quyến rũ và mang hơi thở đương đại thay vì chỉ là một chiếc áo mặc cho các dịp liên quan đến thể thao.


Áo varsity đã trở nên quyến rũ và mang hơi thở đương đại hơn trong những năm gần đây

Một chiếc áo luôn tạo sự thoải mái

áo khoác dù adidas là chiếc áo mà bạn dễ dàng tìm thấy sự thoải mái, nó có thể kết hợp với mọi loại trang phục, từ đơn giản, thông dụng đến tinh tế, thanh lịch. Để nhấn mạnh yếu tố thời trang, hãy chọn các loại áo đã được cách tân mới mẻ thông qua màu sắc, họa tiết và sự phối hợp chất liệu.

Nếu thời tiết thất thường, sáng nắng, chiều tối se lạnh, bạn có thể mặc bên trong một lớp áo dày như sweatshirt hay hoodie cùng chiếc quần jeans truyền thống và một đôi trainer. Nếu bạn đang ở giữa mùa Hè thì áo khoác varsity vẫn có thể duy trì “phong độ” với sơmi linen, áo thun mỏng và quần shorts. Chất liệu nỉ thường thấy ở loại áo khoác này có khả năng thích nghi tuyệt vời với thời tiết: giữ ấm vào mùa lạnh và khô thoáng, hút mồ hôi vào mùa nóng. Điều tuyệt vời chính là varsity jacket trông vẫn rất “chuẩn mực” cả khi kéo dây khóa sát cổ hay để mở.

Để phối đồ, bạn cần chọn một chiếc áo thun đơn giản, quần jeans skinny và hoàn tất với giày sneaker. Phong cách giản dị của chiếc áo thun luôn tạo cảm giác cổ điển và tinh tế, trong khi sự trẻ trung của varsity jacket sẽ tăng thêm sự thú vị cho trang phục.



 

Ads HMO

Ads HMO

Top