• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

3 công nhân suýt chết vì ăn cua độc mặt quỷ

HMO

Administrator
Staff member
Nhờ được cứu chữa kịp thời nên đến chiều 8.5, sức khỏe của 3 công nhân quê tỉnh Nghệ An đã hồi phục. Trước đó, 3 công nhân này ăn cua mặt quỷ có độc tố cao, dẫn đến ngộ độc.


Bệnh nhân Nguyễn Văn Khôi đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi - Ảnh: Hiển Cừ

Tối 7.5, một nhóm công nhân đang thi công vũng neo trú tàu thuyền trên đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) kéo nhau ra rạn san hô ven đảo bắt được 10 con cua to gần bằng bàn tay, có lông xù xì, mang về ăn.

Đến rạng sáng 8.5, 3 công nhân có triệu chứng tê lưỡi và chân tay, khó thở nên được đưa đến Trung tâm y tế quân dân y kết hợp Lý Sơn cấp cứu. Trong đó, bệnh nhân Nguyễn Văn Khôi do bị ngộ độc nặng phải chuyển vào Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi.

Theo nhận định của các bác sĩ Trung tâm y tế quân dân y kết hợp Lý Sơn, các công nhân trên lần đầu tiên ra đảo Lý Sơn nên không phân biệt được cua có độc và không độc. Vì thế, họ đã bắt cua mặt quỷ có độc tố cao về ăn nên dẫn đến ngộ độc.

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top