• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 3 cách massage giảm béo bụng ngay tại nhà không tốn 1 xu

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Với cách massage giảm béo thường được hay áp dụng để loại bỏ mỡ thừa ở vùng bụng và đùi. Để nhanh chóng có hiệu quả như ý muốn bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu là các thực phẩm tự nhiên có sẵn quen thuộc.

Dùng rượu gừng để giảm mỡ bụng

Gừng thuộc tính nóng, kết hợp với rượu càng mang lại nhiệt năng lớn giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Bạn có thể sử dụng 500g gừng giã rập ngâm trong khoảng 1l rượu hạ thổ trong 3 tháng là dùng được. Khi dùng, bạn đổ nước rượu gừng ra một chiếc bát, dùng bông thấm bôi đều lên vùng bụng. Tiếp theo, tiến hành massage bụng theo chuyển động tròn trong khoảng 15 phút. Năng lượng nhiệt phát ra từ 2 nguyên liệu này không chỉ giúp giảm béo nhanh mà còn làm săn chắc cơ vùng bụng.

Dùng chanh để massage bụng

Bạn có biết chanh có chứa vitamin C cực lớn không chỉ giúp làm sáng vùng da trị liệu, chống lại mụn nhọt. Mà chúng còn là thuốc dẫn cực tốt giúp tiêu tan mỡ thừa tích tụ vùng bụng. Vì thế, đừng bỏ qua cách massage giảm béo bụng nhanh nhất từ chanh này nhé!

Bạn có thể thực hiện bằng cách, dùng 5 quả chanh vắt lấy nước cốt. Sau đó, cho thêm vài hạt muối vào hòa tan tạo thành hỗn hợp truyền dẫn. Tiếp theo, vệ sinh sạch vùng bụng, bôi dung dịch đã điều chế lên da và massage theo vòng tròn bụng. Quá trình massage thực hiện khoảng 10-15 phút cho da bụng nóng dần lên đốt cháy lượng mỡ dưới da làm eo thon dáng đẹp.

Ngoài việc cách giảm béo bụng nhanh nhất tại nhà bằng massage tinh chất chanh. Bạn cũng có thể dùng 1 cốc nước chanh muối loãng vào buổi sáng hàng ngày để nhu động ruột được , loại bỏ độc tố, giúp giảm béo hiệu quả hơn.

Bên cạnh việc sát khuẩn, trị bệnh ngoài da, làm sạch tế bào da chết, thì muối cũng được xem là nguyên liệu dùng massage giảm béo bụng cực tốt. Bạn có thể tiến hành theo cách sau đây:

+ Dùng khoảng 500-800g muối trắng rang nóng lên. Tiếp theo cho vào túi vải hoặc khăn bông mềm chườm lên vùng bụng khi còn nóng.

+ Trong quá trình chườm muối bạn sẽ thực hiện massage nhẹ nhàng theo vòng tròn để làm cho cơ bụng săn chắc và tăng thêm phần hiệu quả.

+ Lưu ý: bạn có thể vừa massage và vừa chườm muối nóng để hiệu quả được phát huy cao nhất.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> Bí quyết giảm béo mông đùi hiệu quả nhất hiện nay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top