• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 3 cách làm mới tủ bếp hiệu quả mà không hề tốn kém

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
Tủ bếp gỗ là một vật “bất li thân” trong gian bếp hiện nay vì thế làm thế nào được cho ngôi nhà phòng bếp của mình luôn đẹp và tủ nơi nấu ăn luôn mới và phá cách thì đó là việc vô cùng cần thiết.
Ông bà ta thường nới “của hư tại người” vì thế một tủ khu vực nấu nướng dù có chất lượng, đắt tiền đến đâu ví như bạn không biết chăm sóc và nâng niu nó thì cũng nhanh xuống cấp và hư hỏng hơn những chiếc tủ rẻ tiền mà chăm sóc tốt, vì vậy bảo dưỡng chiếc tủ cũng như bảo vệ các đồng tiền hay sắc sảo của căn nhà khu bếp vậy.


Lau sạch tủ khu bếp
Tủ khu làm bếp là nơi thường xuyên nấu ăn và chịu sự tác động của nhiều đồ vật về thế bạn nên làm sạch thường xuyên sau lúc nấu ăn. Ngoài ra không chỉ bề ngoài và việc lau bụi bẩn trong từng hộc tủ, ngăn kéo cũng cực kỳ quan trọng hạn chế được tình trạng bụi bẩn bám lâu gây ra ẩm mốc và mối mọt ở gỗ.


Để hạn chế tình trạng vệ sinh thường xuyên làm cho gỗ xuống màu nhanh chóng bạn có thể dùng bằng dung dịch xà phòng và nước ấm. phương pháp này siêu giản dị nhưng lại có thể tẩy rửa sạch mà không làm mất đi độ bóng của gỗ. tận dụng phương án này sẽ giúp cho nội thất nhà bếp bằng gỗ của bạn luôn mới và đẹp.


Bảo vệ khỏi trầy xước và vết ố.
lúc bạn đặt các ly tách có nước lâu ở những mặt gỗ thì sẽ xuất hiện những vết ố vàng và làm cho gỗ bị xuống cấp nên để tránh tình trạng đó bạn nên dùng những miếng lót. Ngoài ra khi các thứ chén, bát bạn nên để khô trước lúc đưa vào tủ để hạn chế tình trạng ẩm mốc và gỗ nhanh ải.


Do là tủ gian bếp gỗ bởi vậy khi bạn tận dụng những vật sắc nhọn trong công đoạn nấu ăn dễ bị va chạm và trầy xước nên phải cận thận để giảm thiểu mặt gỗ bị trầy xước và làm xấu đi nét mỹ thuật của nó.

Làm bóng lại tủ khu làm bếp.
Trong công đoạn tiêu dùng lâu thì bế mặt gỗ mất dần độ bóng để khắc phục điểm yếu đó bạn có thể pha một cốc trà đặc, để nguội sau đó dùng vải mềm thấm nước trà và làu chùi tủ. đảm bảo sau 2-3 lần lau chiếc tủ sẽ bóng và đẹp lại như lúc mới mua.


Đới với những chất liệu gỗ thường xuất hiện các vết bẩn do ruồi gây ra, để làm sạch thì bạn có thể lấy bột nếp hoặc bột mì trộn với dầu ăn, trộn đều và thoa lên chỗ dơ rồi lau sạch lại bằng nước ấm hoặc nước lạnh.


Ngoài ra hiện nay có một số gia đình tiêu dùng phương án cập nhật tủ cũng vô cùng hiệu quả khoảng 1 năm bạn sơn PU lên tủ bếp một lần, lúc phun những chất liệu này lên thì làm cho tủ bếp như được mới mua về và không ai nhận ra đó là tủ cũ. Như vậy với các cách bảo hành trên trang trí nội thất tin rằng bạn sẽ có một tủ khu bếp luôn mới và đẹp.
TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
Wesite: trangtrinoithat.com
Liên hệ: 1800 1238
Email: khachhang@kozoka.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top