• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 3 bài tập thể dục thích hợp cho người giảm béo

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Với những người muốn giảm béo thì những môn thể dục như đi bộ, leo cầu thang, đạp xe,… là những bài tập rất phù hợp giúp bạn vận động các bộ phận cơ thể một cách hiệu quả. Nhờ đó giúp bạn tiêu hao năng lượng và đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả.

Có những các cách giảm béo bụng nào hiệu quả

1. Leo cầu thang

Leo cầu thang là một động tác bắt vùng cơ đùi phải hoạt động mạnh để nâng cơ thể lên vì vậy chúng sẽ tiêu tốn rất nhiều calo. Đây cũng là môn tập thể dục giảm béo nhanh và hiệu quả mà những người thừa cân nên duy trì mỗi ngày. Bài tập này rất tốt cho tim mạch và hệ hô hấp chống lại lượng cholesterol trong mạch máu giúp máu lưu thông tốt hơn. Thay vì đi cầu thang máy đi làm bạn leo theo cầu thang bộ vừa giảm béo vừa giúp cơ bắp săn chắc hơn.

Những cách giảm béo bụng hiệu quả nhất không nên bỏ lỡ

2. Đi xe đạp

Vừa đi xe đạp vừa ngắm cảnh thư giãn vừa hỗ trợ giảm béo, đốt cháy mỡ béo dư thừa trong cơ thể nhanh chóng hơn. Mỗi ngày bạn nên đi xe đạp 30 phút trong vườn hoặc công viên và mỗi tuần nên dành một ngày đi leo núi bằng xe đạp cũng là một cách giảm béo nhanh và hiệu quả cho mỗi người.

3. Đi bộ

Đây là một trong những bài tập cơ bản và đơn giản nhất giúp người thừa cân loại bỏ được mỡ béo, và những người bắt đầu tập luyện giảm béo nhanh hơn vừa bảo vệ sức khỏe. Khi đi bộ bạn nên vung tay, bước chân tăng cần và sải dài hơn để đốt cháy năng lượng dư thừa nhanh chóng hơn. Bạn có thể tranh thủ đi bộ bất cứ lúc nào trong ngày để cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần.

Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng hàng ngày bạn cũng cần phải chú trọng đến từng bữa ăn, nên bổ sung những thực phẩm giảm cân nào phù hợp và chế biến các món ăn đúng cách bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top