• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

26 nhà giáo nhận thưởng từ “Quỹ phát triển tài năng giáo dục”

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Nhân dịp kỷ niệm 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều 7/11, Hội đồng Xét tặng giải thưởng Quỹ phát triển tài năng giáo dục đã họp, xét thưởng lần thứ 13 và quyết định trao giải cho 26 nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục tiêu biểu của Nghệ An.
slide.jpg
Lễ trao thưởng Qũy Phát triển tài năng giáo dục lần thứ 12.

Trong đó có 13 người là giáo viên, 10 người là cán bộ quản lý nhà trường và 03 người ở cơ quan quản lý giáo dục.

Từ năm học 1994 - 1995, Công đoàn Giáo dục Nghệ An đã phối hợp với Sở GD&ĐT Nghệ An thành lập "Quỹ phát triển tài năng giáo dục" với mục đích tặng thưởng cho các nhà giáo, các cán bộ quản lý giáo dục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đạt hiệu quả cao trong công tác nghiên cứu khoa học và đúc rút sáng kiến kinh nghiệm về các hoạt động giáo dục.

Theo đó, người muốn được nhận giải thưởng của Quỹ, trong 5 năm học trước ngày xét giải phải có nhiều học sinh giỏi các cấp; đơn vị do mình phụ trách liên tục đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; bản thân liên tục đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở và có ít nhất 1 lần đạt danh hiệu CSTĐ cấp tỉnh; có ít nhất 1 sáng kiến kinh nghiệm cấp tỉnh; thường xuyên chăm lo bồi dưỡng để nâng cao năng lực chuyên môn; tận tình giúp đỡ đồng nghiệp, được đồng nghiệp, học sinh, cha mẹ học sinh tin yêu.

"Quỹ phát triển tài năng giáo dục" của Nghệ An đã qua 12 lần trao giải với tổng số 155 cá nhân được nhận giải thưởng này.

HMO nguồn GD & TĐ.
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top