• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

250 vận động viên đua xe đạp ủng hộ nạn nhân chất độc da cam

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 30-7, tại Công viên Biển Đông đã diễn ra Giải đua xe đạp Đà Nẵng mở rộng tranh cúp Asanzo lần thứ nhất năm 2017, với sự tham gia của 249 vận động viên (VĐV) đến từ 32 CLB xe đạp các tỉnh thành trên cả nước. Giải do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP Đà Nẵng cùng Tập đoàn điện tử Asanzo và các đơn vị liên quan tổ chức.

Các vận động viên tham gia giải đua xe đạp.
Các VĐV tham gia giải đua đến từ các CLB phong trào và bán chuyên nghiệp tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Nghệ An, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Khánh Hòa, Kiên Giang, Bình Định, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh…

249 VĐV được chia làm hai nhóm tuổi từ 18 đến 44 tuổi và hơn 44 tuổi, tranh tài ở hai nội dung cá nhân và đồng đội, với cự ly 30 km và 40 km.Xuất phát từ Công viên Biển Đông, các tay đua sẽ theo lộ trình vòng tròn khép kín: đường Võ Nguyên Giáp đến đường Hoàng Sa và về đích tại Công viên Biển Đông.

Kết quả, ở nhóm tuổi dưới 44, Ban tổ chức đã trao giải nhất cá nhân cho VĐV Thái Quốc Tuấn (CLB xe đạp Đồng Tâm TP Hồ Chí Minh). Giải nhất tập thể được trao cho Đoàn CLB xe đạp Đồng Tâm (TP Hồ Chí Minh).

Với nhóm tuổi hơn 45, giải nhất cá nhân được trao cho VĐV Perzo Claude (CLB Cycling Open Hà Nội). Giải nhất tập thể cho ĐoànCLB Cycling Open (Hà Nội). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao bốn giải nhì, bốn giải ba và 14 giải khuyến khích cho các VĐV.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 20 suất quà cho năm Mẹ Việt Nam Anh hùng và 15 gia đình là nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn TP Đà Nẵng. Bên cạnh đó, các tổ chức, cá nhân, các cơ quan đơn vị cũng ủng hộ gần 1,3 tỷ đồng hỗ trợ các nạn nhân chất độc da cam tại TP Đà Nẵng.

Theo Thanh Tâm (báo Nhân Dân)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top