• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An 23 chủ phương tiện vi phạm khi hoạt động trên biển bị xử lý

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 21-8, Đồn BPCK Cảng Cửa Lò – Bến Thủy (BĐBP Nghệ An) cho biết: Từ đầu tháng 7 đến nay, đơn vị đã phối hợp với Chi cục kiểm tra & bảo vệ nguồn lợi thủy sản tỉnh tổ chức tuần tra, kiểm soát đã phát hiện, xử lý 23 phương tiện vi phạm khi hoạt động trên biển.


Ca nô Đồn BP cảng Cửa Lò – Bến Thủy tuần tra, kiểm soát phương tiện hoạt động trên biển.

Các hành vi lỗi phạm của các chủ phương tiện chủ yếu là: sử dụng giấy phép hoạt động phương tiện không đúng quy định, không có chứng nhận an toàn kỹ thuật, vi phạm qui định trang thiết bị tàu cá, sử dụng tàu cá chở khách không có giấy phép, không khai báo đúng chức vụ, số lượng thuyền viên theo danh sách đã đăng ký, lắp máy có công suất lớn nhưng khai thác thủy sản gần bờ (vùng lộng) và sử dụng lưới có kích thước mắt lưới nhỏ để khai thác thủy sản sai quy định.

Căn cứ vào các Nghị định số 93, 103 và 169/2013/NĐ-CP của Chính phủ, Đồn BPCK Cảng Cửa Lò – Bến Thủy đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính các chủ phương tiện vi phạm nói trên tổng cộng 118.950.000 đồng nộp ngân sách nhà nước.

Theo Báo Biên Phòng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top