• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

22 con nghiện trốn trại

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 10 giờ ngày 7-6, 22 học viên cai nghiện ở Trung tâm Giáo dục - Lao động - Xã hội (GD-LĐXH) TP Vinh đồng loạt trốn trại.


Ngay sau đó, cán bộ trung tâm đã phối hợp với công an địa phương tổ chức truy bắt. Đến 13 giờ cùng ngày, 4 học viên đã được đưa về trung tâm.

Trung tâm Giáo dục - Lao động - Xã hội TP Vinh, nơi xảy ra vụ trốn trại tập thể

Được biết sau khi bỏ trại, nhiều con nghiện trốn trong các nhà dân; cán bộ tung tâm đang tích cực phối hợp với Công an TP Vinh truy bắt. Hiện nguyên nhân của vụ trốn trại tập thể này đang được điều tra làm rõ.

Vào khoảng 10 giờ, khi ông Nguyễn Văn Hạ - Giám đốc Trung tâm GD-LĐXH TP Vinh - đang cùng một số cán bộ vào khu vực sản xuất để sắp đặt một số công việc thì bất ngờ, Nguyễn Thanh Văn (SN 1978, ngụ xóm Yên Bình, xã Hưng Đông, là đối tượng cai nghiện bắt buộc) cầm mũ cối xông vào đánh 2 cán bộ trung tâm.

Thấy Văn hành hung cán bộ, ông Hạ can ngăn thì bị Nguyễn Thanh Văn nhặt một viên táp lô ném vào người khiến ông bị xây xước nhẹ ở tay. Lúc này, một số học viên khác cũng ùa lại, trong đó có Phạm Ngọc Hùng (ngụ phường Cửa Nam, TP Vinh) đã rút dao nhọn tấn công các cán bộ trung tâm.

Lợi dụng sự lộn xộn, 20 học viên đã bỏ trốn cùng 2 đối tượng Nguyễn Thanh Văn, Phạm Ngọc Hùng.
HMO nguồn Lao Động.
 

HMO

Administrator
Staff member
Theo thông tin từ lãnh đạo tỉnh Nghệ An cho biết, đến 19h tối 7.6, các lực lượng chức năng đã bắt được 6/22 học viện bỏ trốn khỏi trung tâm cai nghiện.

Được biết, 2 học viên đầu tiên hành hung ông Hồ Văn Vinh là Nguyễn Thành Văn và Phạm Ngọc Hùng. Sau đó, hai đối tượng manh động này cùng khoảng 50 học viên ra khu vực cổng chính Trung tâm Giáo dục lao động xã hội TP.Vinh, rồi 22 học viên đã trốn thoát ra ngoài.

Sự việc ngay lập tức được lãnh đạo trung tâm gọi điện thoại báo cảnh sát 113, Công an TP.Vinh. 15 phút sau, các lực lượng cảnh sát 113, đội an ninh trật tự, đội cảnh sát ma túy do Phó Giám đốc Công an TP.Vinh dẫn đầu đã có mặt phối hợp với Công an xã Hưng Đông (TP.Vinh), Công an xã Hưng Tây (Hưng Nguyên) truy bắt các đối tượng bỏ trốn.

Đến 19h tối 7.6, lực lượng chức năng đã bắt được 6/22 học viện trốn trại. Trước đó- như Lao Động đã đưa tin, sáng 7.6 sau khi hành hung hai cán bộ của trung tâm, 22 học viên đã bỏ trốn ra ngoài và ẩn nấp ở một số nhà dân.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top