• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An 21 đại biểu tham dự Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 6/3, đoàn đại biểu phụ nữ tỉnh Nghệ An đã có mặt tại Hà Nội để tham dự Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII (nhiệm kỳ 2017 - 2022).

Đại hội sẽ diễn ra từ ngày 6/3 đến ngày 9/3, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội với tinh thần “Đoàn kết - Đổi mới - Bình đẳng - Hội nhập”. Đại hội có 1.153 đại biểu chính thức là những phụ nữ tiêu biểu, đại diện cho các tầng lớp phụ nữ, các dân tộc, tôn giáo, các độ tuổi, các ngành nghề, các lĩnh vực công tác và các vùng miền khác nhau trong cả nước.

Tham dự Đại hội lần này Đoàn Nghệ An có 21 đại biểu, trong đó có đồng chí Cao Thị Hiền - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Lê Thị Tám - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, các ban chuyên môn, các lực lượng phụ nữ trong tỉnh và đại biểu là phụ nữ các dân tộc Ơ Đu, Khơ Mú, Thái, Thổ.


Đoàn đại biểu Nghệ An tham dự đại hội
Đại hội có nhiệm vụ đánh giá phong trào phụ nữ và kết quả hoạt động của Hội nhiệm kỳ 2012 - 2017, kiểm điểm hoạt động của Ban chấp hành khóa XI và bầu Ban Chấp hành khóa XII và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022, nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp, sức sáng tạo của phụ nữ, xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, góp phần đẩy mạnh công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bên lề Đại hội còn có các hoạt động: Biểu dương tôn vinh 100 gương phụ nữ tiêu biểu trên các lĩnh vực và giao lưu với Thủ tướng, Chương trình “Tự hào phụ nữ Việt Nam” và trao giải thưởng Kovalevskaia năm 2016 diễn ra ngày 7/3; Triển lãm “Phụ nữ Việt Nam - Dấu ấn 30 năm đổi mới” từ ngày 7-9/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia; Chương trình Nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội vào tối 9/3.

Theo Hội LHPN tỉnh/ báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top