• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đô Lương 20 năm tù cho kẻ đâm chết người yêu

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 12-5, TAND tỉnh Nghệ An đã xử sơ thẩm, tuyên phạt Trần Anh Tú (19 tuổi, ngụ huyện Đô Lương) 20 năm tù về tội giết người, đồng thời buộc Tú bồi thường cho gia đình nạn nhân 89 triệu đồng.
Theo tòa, bị cáo giết người có tính chất côn đồ, có sự tính toán, chuẩn bị trước. Tuy nhiên, xét thấy bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, phạm tội lần đầu, đã bồi thường một phần cho gia đình nạn nhân nên tòa giảm nhẹ một phần hình phạt.

Bị cáo Trần Anh Tú trước vành móng ngựa. Ảnh: ĐẮC LAM

Theo hồ sơ, Tú có mâu thuẫn trong tình cảm với chị TTQ (18 tuổi). Đêm 25-12-2013, Tú lấy một con dao nhọn bỏ vào túi áo rồi đến nhà chị Q. để xin nối lại tình cảm, không được thì Tú đâm chị Q. rồi tự sát. Khi Tú đến, chị Q. không nói chuyện với Tú. Ngồi một lúc, chị Q. nói em gái vào buông màn đi ngủ. Tú lại sát giường ngủ quỳ xuống nói “cho nói chuyện chút”. Chị Q. nói “Tú về đi” và tiếp tục buông màn. Tú trèo lên giường, tiếp tụp quỳ gần chị Q. và nói “cho nói chuyện chút” thì chị Q. bảo: “Mi cút về đi, thằng không cha”. Chị Q. vừa dứt câu đã bị Tú rút dao đâm một nhát vào ngực trái. Nạn nhân chỉ kịp kêu lên một tiếng “Cha ơi cứu con, thằng Tú Dinh giết con” rồi ngất lịm. Tú tự đâm một nhát vào bụng rồi nằm xuống cạnh nạn nhân. Cha chị Q. nghe tiếng con kêu cứu liền chạy đến đưa đi cấp cứu nhưng chị Q. đã chết trên đường đến bệnh viện. Còn Tú được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện tỉnh và được cứu sống.
Theo CA NA.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top