• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ 20 đội bóng tranh tài tại giải Nghệ Tĩnh mở rộng lần 3

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 5/3, tại khu liên hợp thể thao Đề Pô, thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã khai mạc giải bóng đá Nghệ Tĩnh mở rộng năm 2017.

Giải bóng đá Nghệ Tĩnh mở rộng là sân chơi thể thao lành mạnh, bổ ích, dành cho những người con xứ Nghệ đang sinh sống, học tập và lao động ở miền Nam.

Tham gia tranh tài tại giải bóng đá Nghệ Tĩnh mở rộng năm nay có 20 đội bóng là đại diện cho các hội đồng hương đến từ 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Các đội chia làm 4 bảng, đá vòng tròn tính điểm, chọn ra 8 đội xuất sắc nhất vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Giải thưởng cho đội vô địch là cúp và 6 triệu đồng, ngoài ra còn có các giải Nhì, Ba và các giải phụ như vua phá lưới, thủ môn xuất sắc nhất, hội cổ động viên nhiệt tình nhất.


Ban tổ chức trao cờ luân lưu cho các đội bóng dự giải.
Dự kiến giải sẽ diễn ra từ ngày 5/3 đến ngày 23/4. Tiếp nối 2 kỳ tổ chức thành công, giải bóng Nghệ Tĩnh mở rộng lần 3 không chỉ được tổ chức quy mô bài bản hơn mà còn có nhiều đội bóng tham gia hơn, nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng.

Giải bóng đá Nghệ Tĩnh mở rộng là nơi để người xứ Nghệ ở miền Nam gặp gỡ, giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, đẩy mạnh phong trào thể thao quần chúng, giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của quê hương.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top