• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn 2 thanh niên lĩnh án vì "Yêu" bé gái cùng nhà nghỉ

HMO

Administrator
Staff member
Cháu Hồ Thị N. (2002) sinh ra và lớn lên tại xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, Nghệ An, trong một gia đình có hoàn cảnh “đặc biệt”.
Ảnh minh họa
Khi N. lên 10 tuổi, chỉ vì mâu thuẫn với chồng, mẹ cháu bỏ nhà đi đâu không ai hay biết. Bố thì tối ngày rượu chè. Do thiếu sự chăm sóc, quản lý của gia đình, cháu N. tự bươn chải kiếm sống. Khi cháu N. mới 12 tuổi, một biến cố đau lòng đã đến với cháu.


2 bị cáo tại phiên tòa
Khoảng 21 giờ ngày 2/9/2014, cháu N. được Nguyễn Xuân Thành (SN 1992) trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn chở xe máy đi chơi và ăn tối tại xã Nam Lĩnh. Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, N. được Thành và Lê Hồng Phong (SN 1990) đã có vợ và một con, trú tại xã Nam Lĩnh chở về. Do trời khuya, lại là ngà say, Thành đã rủ N. và Phong vào nhà nghỉ Tấn Sơn địa chỉ ở xã Kim Liên thuê phòng nghỉ qua đêm. Khoảng 30 phút sau, phát hiện Thành đã ngủ say, Phong tiến tới giường nơi N. nằm rồi thực hiện hành vi đồi bại, mặc cho N. ra sức phản ứng. Sau đó, Phong quay về giường ngủ chung với Thành. Khoảng 1 giờ sau, dục vọng trong người lại trỗi dậy, Phong đi đến giường N. và tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc đang quan hệ với cháu N., hắn phát hiện thấy Thành trở người. Sợ bị lộ, Phong đứng dậy mặc quần áo và lên giường ngủ.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cháu N. đã làm đơn tố cáo về hành vi hiếp dâm cháu N. của Phong, gửi đến cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn. Ngày 4/5, Phong đến Công an huyện đầu thú về hành vi đồi bại của mình. Chuyện đau lòng trên tưởng chỉ dừng lại ở đó, nào ngờ trong quá trình điều tra, cơ quan Công an phát hiện thêm một đối tượng khác có hành vi hiếp dâm trẻ em đối với cháu N. cũng tại nhà nghỉ trên. Theo trình bày của cháu N., khoảng 5 tháng trước khi xảy ra vụ án trên, N. quen biết với Hoàng Thế Ngọc (SN 1994) trú tại xã Kim Liên tại sân chơi trượt patin của xã này. Sau cuộc gặp đó, giữa Ngọc và N. nảy sinh tình cảm.

Đầu tháng 4/2014, Ngọc chở N. đến sân trượt patin của xã Kim Liên. Sau khi chơi xong, Ngọc lấy xe máy chở N. và bạn gái của N. tên Nguyệt (SN 2000) trú tại xã Nam Giang về. Trên đường đi, Ngọc hỏi N. có về nhà không để Ngọc chở về… Cháu N. trả lời: “N. bỏ nhà đi rồi, không về nữa. Nếu Ngọc có tiền thì cho N. mượn để thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm”. Ngay sau đó, Ngọc chở N. và Nguyệt vào nhà nghỉ ở xã Kim Liên, thuê phòng có 2 giường. Ngồi xem tivi được khoảng 5 phút sau, Nguyệt nhắn tin cho người yêu tên là Dương đến cùng ngủ chung, còn Ngọc và N. ngủ chung một giường. Đến khoảng 23 giờ 30 phút, Ngọc và cháu N. quan hệ tình dục rồi ngủ đến sáng hôm sau.

Theo Điều 112 Bộ luật Hình sự, hành vi của Hoàng Thế Ngọc phạm tội hiếp dâm trẻ em, sau khi được vận động, Ngọc đã đến cơ quan CSĐT đầu thú và khai báo về hành vi phạm tội trên.

Như vậy, hành vi của Lê Hồng Phong và Hoàng Thế Ngọc đã phạm tội hiếp dâm trẻ em, khi giao cấu với trẻ em chưa đủ 13 tuổi. Ngày 25/5/2015, TAND tỉnh đã đưa Lê Hồng Phong và Hoàng Thế Ngọc ra xét xử sơ thẩm về tội danh trên theo đề nghị của Viện KSND tỉnh. Sau một ngày xét xử, tòa tuyên phạt Lê Hồng Phong 9 năm tù. Riêng Hoàng Thế Ngọc trước khi phạm tội có tiền sử bị bệnh tâm thần nên tòa tuyên phạt 6 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.
Theo Công an Nghệ An online
 

Ads HMO

Ads HMO

Top