• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

2 thắc mắc hay gặp nhất về triệt lông

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Câu hỏi thứ nhất: Có nên tẩy lông mặt không thưa bác sĩ?

Thực chất lông mặt thường có cấu tạo rất mảnh và không đậm. Vì vậy, rất khó có thể làm cho da mặt của bạn khác thường. Nhưng cũng có một số trường hợp lông mọc đậm gây rắc rối đến sự tự tin của chị em. Bạn có thể “liệu cơm gắp mắm” cho trường hợp của mình. Tốt nhất là nên triệt lông vĩnh viễn để tránh phiền phức về sau.


>>> tẩy lông chân tại nhà
>>> cách tẩy lông chân và tay

Câu hỏi thứ hai: Hiện nay, các bạn nữ ngày càng điệu đà với những bộ váy ngắn. Vì vậy, tẩy lông là điều vô cùng cần thiết. Tẩy lông chân bằng phương pháp nào hiệu quả nhất thưa bác sĩ?


Tẩy lông chân thì có rất nhiều phương pháp triệt lông hiệu quả nhưng để đánh giá phương pháp nào hiệu quả nhất thì quả là khó. Vì mỗi một phương pháp thích hợp với một cơ địa khác nhau. Giống như cơ thể bạn không thích hợp, hay bị dị ứng với một loại thực phẩm nào đó. Tuy nhiên cũng có một vài biện pháp được đa số mọi người dùng như tẩy lông chân bằng đường, mật ong, chanh, trứng gà,….
 

Ads HMO

Ads HMO

Top