• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh 2 tai nạn đường sắt liên tiếp, 3 người thương vong

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Chỉ trong một buổi sáng, trên địa bàn TP Vinh đã xảy ra 2 vụ TNGT đường sắt khiến 1 người chết và 2 người ngồi trong ô tô bị thương nặng.

Khoảng hơn 10h ngày 21- 12, trên địa bàn xã Nghi Liên (TP Vinh, Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt khiến1 ô tô con 4 chỗ do lái xe khi đi qua đường ngang dân sinh thiếu quan sát đã bị tàu hỏa đâm phía sau xe bay ra xa, 1 người bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch.

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ BKS37S - 7547 (do anh Trần Tiến Công, 47 tuổi, trú xã Nghi Phú , Nghi Lộc) điều khiển, khi băng qua đường ngang dân sinh đường sắt km 312 thuộc xã Nghi Liên, do lái xe thiếu quan sát đã bị tàu khách chạy hướng Bắc - Nam đâm vào phần đuôi xe.


Hiện trường vụ tai nạn.
Cú đâm khá mạnh khiến xe ô tô 4 chỗ văng ra xa hư hỏng nặng. Lái xe Công suýt chết chỉ bị thương nhẹ còn 1 người nữa ngồi trong xe là chị Đậu Thị Minh Loan ( 31 tuổi) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiếc xe ô tô bị tàu hỏa tông hư hỏng nặng

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng (21/12), anh Đinh Văn Đỉnh (SN 1979, trú tại xã Hưng Hòa, TP Vinh) điều khiển xe máy chạy từ đường liên xã Nghi Kim ra QL1A băng qua đường dân sinh giao cắt với đường sắt thì bị tàu hỏa chở hàng chạy hướng Bắc - Nam mang số hiệu SNB1 đâm vào.

Xe máy bị tàu kéo lê gần 200m.
Cú đâm mạnh khiến anh Đỉnh tử vong tại chỗ, xe máy bị tàu kéo lê gần 200m.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là khi anh Đỉnh băng qua đường sắt do thiếu quan sát nên bị tàu đâm vào.

Ngay sau khi vụ tại tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng TP Vinh đã phối hợp với đại diện tàu đã tiến hành các thủ tục pháp lý để tàu tiếp tục hành trình.

Được biết, tại điểm giao cắt này thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn giao thông giữa tàu hỏa và các phương tiện giao thông khác. Nơi đây dù đã có các biển cảnh báo nguy hiểm nhưng chưa được lắp đặt rào chắn.

Điểm giao cắt này thường xuyên rình rập tai nạn.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, CSGT Công an thành phố Vinh đã có mặt kịp thời để phối hợp với ngành đường sắt tìm nguyên nhân, giải quyết vụ việc.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top