• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Anh Sơn 2 sự sống mong manh vần giúp đỡ của cộng đồng

HMO

Administrator
Staff member
Gia đình anh Võ Kim Dũng (sinh năm 1983) và chị Nguyễn Thị An (sinh 1987) tại thôn 5, xã Thạch Sơn, huyện Anh Sơn, thuộc diện hộ nghèo.


Hai cháu bé đang cần sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm.
Năm 2011, anh chị sinh cháu trai đầu lòng Võ Kim Phúc. Sau khi sinh, cháu Phúc có hiện tượng nổi mẩn, phồng rộp nước, các bác sỹ bệnh viện tuyến huyện chẩn đoán cháu bị bỏng bẩm sinh. Gia đình đã đưa cháu đi hết bệnh viện này đến bệnh viện khác chữa trị nhưng bệnh tình ngày càng trầm trọng. Bệnh viện Bạch Mai kết luận cháu Phúc bị bệnh bỏng bẩm sinh và hoại tử bì, không có thuốc đặc trị.

Năm 2013, anh chị sinh thêm cháu trai thứ hai Võ Kim Lộc, khấp khởi chờ đợi đứa con lành lặn ra đời. Nhưng niềm vui “ngắn chẳng tày gang”, cháu Lộc có hiện tượng giống hệt anh trai. Hiện tại hai bàn chân của cháu Phúc dính kết lại với nhau đang trong thời kỳ hoại tử; mọng nước nổi loang lổ khắp người hai anh em, các cháu không mặc được quần áo và rất đau đớn.

Chứng kiến cảnh các cháu đau, khóc mỗi khi chạm vào phần da thịt bị bong tróc không ai có thể cầm được nước mắt. Gia đình đã dồn hết khả năng để chạy chữa nhưng bệnh tình hai cháu không thuyên giảm mà ngày càng nặng thêm. Rất mong sự sẻ chia của cả cộng đồng, các nhà hảo tâm để các cháu kéo dài thêm sự sống.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với ông nội của hai cháu: Võ Kim Hiếu - thôn 5, xã Thạch Sơn - huyện Anh Sơn.


Hoặc Phòng Phát hành - Hoạt động xã hội - Báo Nghệ An, địa chỉ: Số 3 - Đại lộ Lê Nin- Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Số điện thoại cố định: 0383. 522 678; Di động: 0913 056 111;




UB MTTQ huyện Anh Sơn/Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top