• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

2 phụ nữ bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em

HMO

Administrator
Staff member
Nghi ngờ hai người phụ nữ lạ mặt định bắt cóc trẻ em trong thôn, người dân đuổi theo và đánh đập dã man.

Trưa 22-7, mạng xã hội xuất hiện một số clip ghi lại cảnh người dân ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) khống chế và đánh đập hai người phụ nữ.


Hai phụ nữ bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em trong thôn. Ảnh cắt từ clip
Theo nội dung đoạn clip, hai phụ nữ này là người lạ đến khu vực để bán tăm. Nhìn thấy một cháu bé trong thôn, hai người gọi lại để cho kẹo.

Một số người chứng kiến, nghi ngờ bắt cóc trẻ em nên đã hô hoán. Liền đó, người dân đã lao vào đánh đập hai phụ nữ, khiến một người chảy nhiều máu.

Sự việc chỉ dừng lại khi có mặt của lực lượng công an xã Mai Đình tới can thiệp.

Thông tin về vụ việc, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Mai Đình xác nhận sự việc và cho hay hai người phụ nữ đã được Đồn công an Phủ Lỗ đưa về để làm rõ.

Theo ông Thắng, vào trưa cùng ngày, hai phụ nữ nói trên đến thôn Mai Đình để bán tăm. Thấy có cháu bé, hai người này gọi lại. Tuy nhiên, một số người dân nhìn thấy, tưởng là bắt cóc nên đã đuổi theo. Chạy được một đoạn, hai người bị đuổi kịp và đánh đập như trong clip.

“Lời khai ban đầu, hai người nhận là đi bán tăm. Đến thời điểm hiện tại chưa thể khẳng định là có bắt cóc hay không” – ông Thắng nói.

Trong khi đó, ông Nguyễn Quý Đảm, Phó Trưởng Công an xã Mai Đình cho biết khoảng 11 giờ 30 trưa cùng ngày, ông nhận được thông tin hai người phụ nữ ở vùng khác đang bị người dân đánh và giữ. Ông lập tức chạy đến hiện trường thì có khoảng 200 người đang quây kín hai người phụ nữ.

Nhận thấy tình hình phức tạp, ông khuyên người dân không được đánh đập vì chữa rõ thực hư ra sao. Tuy nhiên, người dân rất bức xúc. Ít phút sau, lực lượng Đồn Công an Phủ Lỗ có mặt, đưa hai người này tách khỏi đám đông.

Hiện tại, cả hai đã được đưa về trụ sở Công an huyện Sóc Sơn để tiếp tục điều tra.

PV nhiều lần liên hệ với lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn qua điện thoại nhưng chưa được.

Theo Tuyền Phan (PLO)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top