• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

2 loại củ quả làm đẹp da không thể bỏ qua

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Đặc điểm của rau, củ là cung cấp cho cơ thể nhiều vitamin và ít calo. Bởi vậy, thường xuyên ăn các loại rau củ không chỉ bảo đảm cho thân hình thon thả mà còn giúp làn da sáng và đẹp hơn. Cà chua và cà rốt là 2 loại thực phẩm bạn gái không nên bỏ qua. Không những làm đẹp da mà còn giúp "cửa sổ tâm hồn" của bạn luôn sáng khỏe.

Gợi ý xem:
những cách trị mụn hiệu quả, cách trị mụn trứng cá nhanh nhất, cách hết mụn đầu đen

1. Cà rốt

Thành phần nổi bật của cà rốt là beta carotene khi hấp thu vào cơ thể sẽ được chuyển đổi thành vitamin A. Vì thế, khi ăn nhiều cà rốt cũng là cách để tăng cường chất chống oxy hóa mạnh nhằm làm tăng tuổi thọ của làn da.

Cách sử dụng

Cách sử dụng cà rốt rất phong phú, bạn có thể thái nhỏ và ăn sống cùng với rau nộm hoặc ép thành nước và xoa lên làn da. Sau một thời gian dùng cà rốt bạn sẽ nhận thấy làn da của bạn trở nên tươi mới hơn.



Cà rốt chứa nhiều chất chống lão hóa cho làn da


2. Cà chua
Thành phần nổi bật của cà chua là lycopene với đặc tính chống lão hóa cao và còn có tác dụng như một loại kem chống nắng. Ngoài ra,cà chua còn cung cấp cho làn da axit tự nhiên giúp làn da thắt chặt lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá.

Cách sử dụng
Bạn có thể sử dụng cà chua trong các bữa ăn gia đình hoặc ép lấy nước cà chua rồi mát xa lên da mặt để xoa mờ các nếp nhăn.




Cà chua giúp làn da chống sự tác động của tia cực tím từ ánh nắng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top