• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

2 dòng sản phẩm XpressMusic chất lượng nghe nhạc cực thích từ Nokia

letrunghau1994

Thành Viên Quen Thuộc
Nokia 5610 XpressMusic sở hữu thiết kế khá ấn tượng đập ngay vào mắt người tiêu dùng đấy là phím trượt ngang "Music slide", Chỉ việc trượt nhẹ ngón tay cái là quý khách Rất có thể kích hoạt chức năng chơi nhạc trong vòng một nốt nhạc. Từ bề ngoài tới chức năng, chiếc Nokia 5610 XpressMusic để lại ấn tượng sâu sắc trong lịch sử nâng cao của hãng điện thoại thông minh Phần Lan khét tiếng toàn cầu này. lúc này, Ở Alofone bên tôi thật may mắn khi còn lưu giữ and sưu khoảng đc những cái Nokia 5610 XpressMusic không qua sữa chữa để giao tận tay khách hàng.



Các panel bằng nhôm màu đỏ, màu blue cạnh sườn khiến nổi trội chất liệu nhựa đen bóng lộn và monitor khổng lồ 2,2 inch, 16 triệu màu.Điện thoại mang loa không tính to cần âm thanh đc thể hiện siêu chi tiết sắc nét, rõ ràng. Không những thế, 5610 còn Rất có thể kết nối trực tiếp mang phục vụ Nokia Music Store mới ra mắt của hãng sản xuất và chơi đc những định dạng nhạc: MP3, AAC, M4A và WMA. CMOS của trang bị không vừa ý nhưng bổ trợ thẻ nhớ microSD 4 GB, tương đương có 3.000 bài hát.

ko chỉ là 1 điện thoại thông minh và công cụ chơi nhạc, Nokia 5610 XpressMusic còn với 1 lắp thêm Hình ảnh 3,2 Megapixel sở hữu chế độ tự động sắm nét & đèn flash LED kép. Camera này còn hỗ trợ quay những clip video ngắn phân bố điểm ảnh 640 x 480 pixel.

Nokia 5610 XpressMusic là một điện thoại thông minh nền S40, sử dụng công nghệ 3G, & sở hữu các phần mềm web seting sẵn, việc tải, duyệt web và triển khai cuộc Hotline video dễ và Cấp Tốc chóng. điện thoại cảm ứng dự kiến đc phát hành vào cuối Năm nay
Giá sản phẩm 890.000 đồng

Được ra mắt năm 2007, tiếp diễn gia đình Xpress Music đình đám của Nokia, khó hoàn hảo với Series W của Sony Ericsson. thiết kế của nokia 5310 thực sự là 1 bước đột phá của Nokia phân tích những dòng sản phẩm trang bị nghe nhạc trước ấy. Thay vì hình thức thô sơ sở hữu phần đồ sộ, kích cỡ của Nokia 5310 lại gọn gàng, rất mỏng. dáng vẻ thể thao kết hợp sở hữu màu sắc trẻ trung và chất lượng âm thanh tuyệt hảo đã đem đến cho Nokia 5310 sức hút riêng ko thể nhầm lẫn với bất kỳ một Mã Sản Phẩm nào khác. Nokia 5310 xứng đáng có cái tên "ông hoàng nhạc số" cỏa Nokia Tại thời điểm nó Ra đời. Tại Nokiax.vn, bên tôi luôn tiếp tế các dòng sản phẩm uy tín, rea1, hình thức đẹp, đáp ứng nhu cầu thấp như cầu của người tiêu dùng.



Các hiệu năng nổi trội của model này là
Hình thức đẹp phần lớn 90%, zin nguyên bản từ vỏ rea1 Nokia.
Thời lượng tiêu dùng pin: một - 2 ngày tùy nhu cầu tiêu dùng.
Số lượng có hạn bên tôi chỉ bán chính hãng, ví như hết dãy mong Quý Khách thông cảm.
Trang bị cũ BH như thiết bị mới: Bảo hành 12 tháng.
Tiện ích: chụp Ảnh, quay video, nghe nhạc, radio FM, ghi chú, lịch làm việc, thứ tính,...
Giá sản phẩm 550.000 đồng

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
CỬA HÀNG ĐTDĐ ALOFONE VIỆT NAM
Địa chỉ: 304/5 Trường Chinh, P13, Tân Bình, TPHCM
Tel: 0866 867 333 - 0963.409.222
 

Ads HMO

Ads HMO

Top