• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

2 cách tẩy tế bào chết trên da body hiệu quả

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Các chị em luôn chăm sóc làn da một cách đặc biệt để sở hữu cho mình vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Việc chăm sóc da có thể vận dụng một số công thức chăm sóc da đơn giản và hiệu quả nhất như sau nhé.

Xem thêm http://dr-spiller.vn/news/tu-lam-hon-hop-tay-da-chet-toan-than-don-gian-nhat.html giá sản phẩm kem tẩy da chết tốt nhất

Tẩy tế bào chết với đường

Đường chính là nguyên liệu tẩy tế bào chết tuyệt vời. Nó nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết để lộ ra vùng da mới siêu mềm, rạng rỡ.

Bạn chỉ cần trộn 1 phần đường trắng với 1 phần glycerin hoặc dầu olive, có thể thêm một ít gel lô hội làm mềm da và đặc tính kháng viêm, cùng với một vài giọt tinh dầu cho thơm.

Trộn các thành phần trong một cái bát sạch và sau đó múc một chút vào lòng bàn tay của bạn. Xoa bóp nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn. Để trong năm phút trước khi rửa sạch bằng nước mát. Đây là hỗn hợp tẩy da chết cho toàn thân và cho cả mặt nhé.

Hỗn hợp yến mạch & mật ong

Nguyên liệu:

- 200ml mật ong

- 2 quả chanh tươi

- 2 chén yến mạch

Thực hiện:

- Trộn mật ong và yến mạch với nhau

- Vắt nước chanh tươi vào hỗn hợp trên rồi trộn đều

- Lấy hỗn hợp ra tay và massage khắp cơ thể

Công dụng:

Mật ong, yến mạch sẽ lấy đi các chất bẩn trong lỗ chân lông và làm sạch da, còn nước chanh là thành phần chống ôxy hóa tự nhiên hiệu quả. Ngoài ra, các nguyên liệu này còn mang tác dụng dưỡng trắng tuyệt vời cho làn da

Chúc các chị em thành công !
 

Ads HMO

Ads HMO

Top