• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

2 cách tẩy lông kết hợp của mật ong và chanh

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Là con gái yếu tố sắc đẹp luôn được quan tâm hàng đầu, chỉ cần 1 nhược điểm nhỏ trên cơ thể cúng khiến cho phái đẹp cảm giác mất tự tin.

Mật ong luôn được coi là “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp. Trong mật ong chứa Vitamin B, C, amino acid, và chất chống oxy hóa… giúp làm se khít lỗ chân lông, mật ong cũng đem lại hiệu quả khi tẩy lông chân và những vùng lông khác trên cơ thể.

cách tẩy lông chân bằng sáp ong là cách làm đơn giản bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Sau đây là 2 cách với sự kết hợp của mật ong với những nguyên liệu khác sẽ giúp ích cho việc tẩy lông chân của bạn.


Để đạt hiệu quả tẩy lông chân bạn nên thực hiện wax lông 2 lần/tuần. Bằng cách bôi hỗn hợp dung dịch lên da và sau đó dùng miếng dán miết chặt, bạn lột ngược miếng dán theo chiều lông mọc ngược sẽ thấy những đám lông được loại bỏ nhanh chóng.

Trộn đều mật ong, đường và nước cốt chanh vào một tô thủy tinh lớn rồi cho vào lò vi sóng, quay trong 30 giây ở nhiệt độ cao nhất. Sau đó, bạn dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp tẩy lông chân tự nhiên này rồi bỏ vào lò vi sóng quay thêm 30 giây nữa, sau đó lấy ra và tiếp tục khuấy đều.

>>> triet long vinh vien o dau

Để từ 20 – 25 phút cho hỗn hợp nguội lại đến độ nóng thích hợp mà không làm phỏng da bạn. Dùng que bôi hỗn hợp wax lên vùng da cần tẩy lông theo chiều mọc của lông. Dùng miếng vải đắp lên phần wax vừa bôi, ấn nhẹ cho dính chặt. Một tay bạn kéo nhẹ và giữ chặt phần da xung quanh, tay còn lại nắm miếng vải kéo nhanh theo ngược chiều lông mọc. Sau khi sử dụng, bạn có thể trữ hỗn hợp wax vào trong lọ đậy kín rồi bỏ vào tủ lạnh để sử dụng tiếp cho lần sau.


Ngoài cách trên bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ triệt lông vĩnh viễn với công nghệ New E- Light Plus hoàn toàn mới của Mỹ. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và triệt lông vĩnh viễn an toàn, hiệu quả tuyệt đối.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top