• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An 2 đối tượng mua bán trẻ em lĩnh án 10 năm tù

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 14/8, TAND tỉnh Nghệ An xét xử vụ án “Mua bán trẻ em” đối với 2 bị cáo Bùi Văn Hường (SN 1965, trú tại xóm Yên Hải, xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) và Lô Thị Chi (SN 29/5/1997, trú tại bản Mường Phú, xã Thông Thụ, huyện Quế Phong.


Bị cáo Bùi Văn Hường và Lô Thị Chi trước vành móng ngựa


Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Nghệ An, vào khoảng tháng 10/2013 (âm lịch), Lô Thị Chi đã đến làm nghề bán dâm tại nhà hàng kinh doanh phòng nghỉ của Bùi Văn Hường. Đến cuối tháng 12/2013, Chi xin nghỉ không làm việc tại nhà hàng của Hường nữa. Trước khi Chi ra về, Hường có nói với Chi là “về nhà kiếm cho bố một đứa con gái đến làm việc, bố sẽ trả tiền công cho”.

Đến ngày 28/3/2014, Chi gặp cháu N.T.A, sinh ngày 03/01/2001, Chi đã chủ động làm quen và rủ cháu N.T.A nếu có nhu cầu đi làm thì gọi cho Chi. Cháu N.T.A đã hỏi Chi là làm gì và lương tháng bao nhiêu. Chi nói “đi làm gái bán dâm, làm theo vé, mỗi vé được 70.000đ”. Sáng ngày 29/3/2014, N.T.A đã đồng ý với Lô Thị Chi để đi làm. Ngay lúc đó, Chi đã gọi điện thoại cho Hường và bảo “có người muốn đi làm nhưng con không có tiền, bố quen ai trên này mượn cho con một ít tiền để con bắt xe khách”. Sau đó, Hường thông qua một người bạn đã mượn 500.000đ đưa cho Chi để làm chi phí đưa N.T.A xuống nhà hàng kinh doanh phòng nghỉ của Hường.


Lúc gặp cháu N.T.A, Hường có hỏi A là “cháu còn trinh không”, N.T.A trả lời “không, nhiều rồi”, đồng thời Hường nói với N.T.A “ở đây công việc chỉ tiếp khách, thích thì làm, không thích thì thôi chứ không ép” ý nói là bán dâm cho khách. Ngay trong tối 30/3/2014, có hai khách đã đến mua dâm (đến 2 lần), Hường đã bố trí N.T.A bán dâm cho khách và thu tiền của khách mua dâm, lần thứ nhất 150.000đ, lần thứ 2 ngủ qua đêm là 300.000đ.
Như đã thỏa thuận từ trước, tối ngày 31/3/2014, Chi đã hỏi Hường về việc Chi đã đưa N.T.A đến làm việc tại nhà hàng, Hường đã lấy tiền trả cho Chi 3.000.000đ và dặn “tiền này là tiền công bố trả, không được nói cho ai biết”.


Sau khi N.T. A bỏ nhà đi, bố đẻ của N.T.A đã đến Công an huyện Quỳ Châu trình bày sự việc. Tại thời điểm bị bán, N.T.A vừa mới tròn 13 năm 2 tháng 26 ngày tuổi. Đến khoảng 18 giờ ngày 31/3/2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quỳ Châu đã đến kiểm tra tại nhà hàng kinh doanh nhà nghỉ của Bùi Văn Hường và phát hiện cháu N.T.A đang ở đây. Ngay lập tức, Bùi Văn Hường và Lô Thị Chi bị bắt đưa về Công an huyện Quỳ Châu để điều tra, làm rõ.


Với tội danh “mua bán trẻ em”, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Bùi Văn Hường 7 năm tù và Lô Thị Chi 3 năm tù, đồng thời phải bồi thường thiệt hại về nhân phẩm cho bị hại với số tiền 12 triệu đồng.

Theo Công Lý.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top