• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

19 giờ tối nay, TRỰC TIẾP Việt Nam - Indonesia: Lo nhất chấn thương

HMO

Administrator
Staff member
Hòa 2-2 đầy kịch tính ở lượt đi vào tháng 10, trận giao hữu lượt về giữa tuyển Việt Nam gặp Indonesia vào 19 giờ hôm nay tại sân Mỹ Đình hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Nhưng cũng vì thế HLV Hữu Thắng lại có nhiều âu lo.

HLV Hữu Thắng và tuyển VN trong buổi tập chiều qua
Trả lời phỏng vấn của Thanh Niên tại cuộc họp báo trưa qua, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Từ nay đến AFF Cup chỉ còn 12 ngày nên chúng tôi không còn thời gian để thử nghiệm nữa mà sẽ chơi như một trận đấu thật. Tôi đặt ra mục tiêu rất rõ ràng là các cầu thủ phải thực sự gắn kết, biết điều tiết nhịp độ trận đấu, trung thành với lối đá bóng ngắn, trung bình và kiểm soát bóng thật hiệu quả.

Ở lượt đi, VN đã làm khá tốt điều này mặc dù phải chịu sức ép dữ dội từ hơn 30.000 khán giả Indonesia. Chúng tôi đã rút ra được bài học rất quý giá về việc chịu đựng áp lực lớn từ khán đài cũng như rút kinh nghiệm xương máu từ những khuyết điểm trong hệ thống phòng ngự vì đã ghi trước hai bàn mà còn để gỡ hòa”.
“Ông sẽ chỉ đạo đội tuyển bung hết sức hay giữ chân cho AFF Cup?”. Hữu Thắng trả lời : “Lúc này ai trong đội tuyển cũng khát khao được ra sân. Cầu thủ luôn nói với tôi, anh cho em đá trận này, chú cho cháu đá trận này. Vì thế tôi đợi đến sát trận mới công bố đội hình. Tinh thần anh em rất tốt nhưng chiến lược đường dài cũng bắt buộc chúng tôi phải có sự tính toán nhất định. Vẫn chơi hết mình, cống hiến hết mình nhưng ở tình huống bóng 5 ăn 5 thua, có lẽ cầu thủ phải biết nên vào bóng hay tránh. Tôi rất sợ chấn thương vào thời điểm nhạy cảm này và rất mong không phải nhìn thêm một ca nào nữa. Hoàng Thịnh đang bị đau nhẹ. Tuấn Anh cũng đang bị chấn thương và đang được điều trị tích cực bằng các biện pháp y học tốt nhất. Tuấn Anh có thi đấu hay không do tôi quyết định. Tâm khảm tôi mong muốn nhất bây giờ là đội tuyển sẽ đạt đúng điểm rơi vào trận đấu đầu tiên gặp Myanmar tại vòng bảng AFF Cup!”.
Còn HLV Riedl phát biểu: “Tôi chưa thể quên những gì cầu thủ Indonesia đã thể hiện ở lượt đi. Họ đã không hề chơi bóng trong hiệp 1, không liên kết với nhau, không thể phản công được mà chỉ tạo điều kiện cho VN tấn công. Nhưng cuối cùng chúng tôi cũng đã gỡ hòa vì VN đã mắc lỗi cá nhân. Ở trận lượt về, tôi giữ 20 cầu thủ đã từng đá lượt đi và bổ sung thêm 3 người mới. Nói chung đội tuyển VN luôn là đối thủ ưa thích của Indonesia. Chúng tôi sẽ cố đạt được một kết quả tốt”.

Một phóng viên khác hỏi về phát ngôn nổi tiếng của ông cách đây 18 năm: “Bóng đá VN từng bị ông đánh giá xây nhà từ nóc. Vậy vào thời điểm này, ông đưa ra những lời nhận xét gì?”. HLV Riedl trả lời: “Tôi rất vui vì bóng đá trẻ VN đang có nhiều tiến bộ. Mà bằng chứng là thành công nhất định của đội U.19 VN. Tôi không biết tên cụ thể những cầu thủ trẻ được gửi sang Nhật Bản, Hàn Quốc thi đấu nhưng tôi biết họ nằm trong số lứa cầu thủ U.19 VN đã từng nổi đình đám cách đây chưa lâu. Đội tuyển VN hiện tại có nền tảng thể lực tốt, kỹ chiến thuật tốt, đội hình đồng đều, nhanh nhẹn và lối chơi khá hoa mỹ. Tôi rất mong muốn các bạn có thêm may mắn để giành chức vô địch như đã từng vô địch tại AFF Cup 2008”.

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top