• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An 18/09 01:45 Bayern Munich - Manchester City: Giữ vững niềm tin.

bongda9989

Lính mới
Vincent Kompany đã lên tiếng khẳng định rằng Man City không hề e sợ trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở UEFA Champions League tại Bảng E mùa này khi họ phải làm khách của Bayern Munich.


Nhà vô địch Premier League đã được xếp cùng bảng với đại diện nước Đức ở giải đấu hàng đầu châu Âu trong mùa giải thứ hai liên tiếp sau khi gặp nhau tại vòng bảng trong hai trận đấu trước đây tại Champions League mùa trước, Bayern Munich đã từng có được chiến thắng vang dội ngay tại sân Etihad với tỷ số 3-1.

Tuy nhiên, The Citizens đã không mấy lo lắng khi giành chiến thắng trong cả 4 trận tại đấu trường châu Âu tiếp theo đó, bao gồm cả chiến thắng đầy ly kỳ và hấp dẫn 3-2 trong chuyến đi đến Allianz Arena ngay sau đó.

Nhưng cuối cùng họ cũng chẳng thể vượt qua được gã khổng lồ xứ Catalan ở vòng 16 đội. Và đội trưởng Man City - Kompany tin rằng anh và các đồng đội sẽ nhanh chóng chứng minh sự trở lại mạnh mẽ của đội bóng khi họ có chuyến làm khách của Bayern.

"Chúng tôi tự tin," hậu vệ người Bỉ nói với các phóng viên. "Đây là trận đấu đầu tiên tại Champions League, và một trận đấu sân khách là khó khăn hơn cả cho đội bóng vào lúc này.”

"Nhưng chúng tôi có được sự tự tin mạnh mẽ trong trận đấu cuối cùng mà chúng tôi đến Munich. Chúng tôi biết mình đang phải đối đầu với những thách thức nào.”

"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ giành 1 điểm trong trận này. Man City đã không thể tiến sâu hơn ở mùa giải trước. Nhưng tôi đến đây để giành chiến thắng."

Kompany đã từng bỏ lỡ chuyến đi đến Munich vào mùa trước và Man City cũng sẽ không có sự phục vụ của một hậu vệ chủ chốt vào tối thứ Tư do chiếc thẻ đỏ mà Pablo Zabaleta nhận được tại Nou Camp vào tháng Ba.

Bacary Sagna đã sẵn sàng để trở lại bên cánh phải, trong khi HLV Manuel Pellegrini cũng chào đón sự trở lại của Yaya Toure sau khi tiền vệ này ngồi ngoài trong trận hòa 2-2 hôm thứ Bảy với Arsenal vì chưa đủ thể lực thi đấu khi vừa trở về từ Bờ Biển Ngà ở các giải quốc tế.

Toure có thể sẽ tận dụng được nhiều hơn khoảng trống giữa sân khi danh sách chấn thương của HLV Pep Guardiola là rất đáng lo ngại.

Talisman Bastian Schweinsteiger, Thiago Alcantara và Javi Martinez (tất cả đầu gối) vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Và Guardiola bày tỏ mối quan tâm trong trận này khi gánh nặng sẽ được đặt hết lên vai của đồng hương người Tây Ban Nha - Xabi Alonso.

Cựu tiền vệ của Liverpool và Real Madrid vẫn chưa được ra sân thi đấu từ khi chuyển đến đầu quân cho Bayern vào kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, và anh cũng chẳng tạo được ấn tượng nào tại Bundesliga khi vẫn phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-0 của Bayern vào hôm thứ Bảy trước Stuttgart.

Vấn đề chấn thương của Bayern không chỉ giới hạn ở hàng tiền vệ, với những mối nghi ngờ có ảnh hưởng lớn hơn nữa ở hàng tấn công xung quanh bộ đôi Franck Ribery và Arjen Robben.

Robben đã bỏ lỡ buổi tập vào hôm Chủ Nhật với một chấn thương đầu gối và thể lực có thể là một vấn đề đối với Ribery, mặc dù cựu tuyển thủ người Pháp đã đánh dấu sự trở lại lần đầu tiên của mình trong mùa giải mới với một bàn thắng cho “Hùm xám” khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu cuối tuần qua.

Hậu vệ Holger Badstuber thì đang chờ để được phẫu thuật sau khi rách cơ bắp đùi trong trận đấu với Stuttgart và HLV Guardiola vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết để giúp Bayern phục hồi trở lại từ thất bại 5-0 trước Real tại bán kết Champions League mùa giải trước.



Thông tin lực lượng

Bayern Munich: Rafinha, Ribéry, Schweinsteiger, Weiser, Badstuber, Robben, Martínez, Alcántara chấn thương.

Manchester City: Fernando, Jovetic chấn thương. Zabaleta treo giò.



Đội hình dự kiến

Bayern Munich: Neuer; Bernat, Boateng, Benatia, Alaba; Lahm, Alonso; Muller, Gotze, Ribery; Lewandowski.

Man City: Hart; Sagna, Kompany, Demichelis, Kolarov; Fernandinho, Toure, Milner; Silva, Nasri; Aguero.

link sopcast ngay hom nay

Dự đoán: 2-2

link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/12104/18-09-01-45-bayern-munich---manchester-city--giu-vung-niem-tin-.bdn
 

bongda9989

Lính mới
Pedro dự đoán sẽ có một thách thức khó khăn sắp tới cho đội bóng khi Barcelona bắt đầu chiến dịch Champions League mùa này trên sân nhà Nou Camp trong cuộc tiếp đón APOEL vào hôm thứ Tư.



link sopcast bongda

Trên lý thuyết, thì đại diện của Síp được cho là đối thủ yếu nhất ở bảng F, khi còn có sự xuất hiện của cả Ajax và Paris Saint-Germain, tất cả đều là các nhà ĐKVĐ ở các giải đấu quốc nội.

Barcelona sẽ bước vào cuộc đụng độ này với sự tự tin cao nhất, khi họ đang nắm giữ một kỷ lục trên sân nhà trong thời gian qua, với chỉ duy nhất 1 thất bại trong 27 trận đấu gần đây của đại diện Tây Ban Nha tại Nou Camp.

Mặc dù vậy nhưng Pedro không cho rằng cuộc đón tiếp đoàn quân của ông Giorgos Donis là dễ dàng: "Chúng tôi sẽ thi đấu với một thể lực tốt nhất," anh nói. "Tôi chắc chắn rằng nó sẽ là một trận đấu khó khăn.”

"Mỗi năm chúng tôi đều phải làm việc chăm chỉ để đến được trận chung kết Champions League. Đó là một sự xấu hổ khi để thua Atletico (Madrid, trong trận tứ kết) năm ngoái.”

"Chúng tôi đã thực sự sẵn sàng cho mùa giải này và hy vọng sẽ sớm có giành danh hiệu. Nhưng điều đó luôn luôn rất khó khăn, đặc biệt là trong giai đoạn đấu loại trực tiếp."

Luis Enrique - người đã ở Barca trong lần cuối cùng mà họ phải đối mặt với đại diện của Síp vào năm 1996 – sẽ có màn ra mắt ở đấu trường châu Âu trên cương vị HLV, và ông hy vọng sẽ xây dựng được niềm tin cho NHM từ những khởi đầu tích cực cho đội bóng dưới triều đại của mình, Luis Enrique đã cùng gã khổng lồ xứ Catalan giành được chiến thắng trong cả 3 trận mở màn tại La Liga mà không để thủng lưới bất kỳ bàn thua nào.

Tuy nhiên, APOEL cũng đã có được thành tích tương tự trong công cuộc bảo vệ chức vô địch ở giải đấu trong nước, và họ cũng sẽ nỗ lực lặp lại thành tích ấn tượng như trong mùa giải 2011-2012, lúc đó APOEL bất chấp mọi đánh giá về đội bóng để tiến đến vòng tứ kết, trước khi bị Real Madrid cho về vườn sau thất bại 8-2 chung cuộc.

Ông Donis và các học trò đã chơi 4 trận trong cuộc đua ở Champion League mùa giải năm nay, khi thông qua vòng sơ loại thứ ba và sau đó là giai đoạn play-off để lần thứ ba vào được vòng đấu bảng trong lịch sử này.

Sau một chiến thắng với tổng tỷ số 4-2 trước HJK, APOEL đã có được trận hòa 1-1 với đại diện của Đan Mạch - AAB trước khi đánh bại đối thủ 4-0 trong trận lượt về qua đó có mặt ở vòng đấu bảng.

Trong khi đó, Dani Alves đã phải bỏ lỡ chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Athletic Bilbao vào ngày thứ Bảy với một chấn thương đầu gối và vẫn còn là một mối nghi ngờ trước trận đấu, cũng như Thomas Vermaelen (gân kheo), mặc dù cả hai đều đã tập luyện trở lại với các đồng đội vào thứ Hai.

Neymar đã để lại dấu ấn mạnh mẽ của mình khi ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng đó và hoàn toàn phù hợp cho suất đá chính ở trận này, còn với Gerard Pique - anh cũng đang thúc đẩy việc hồi phục sau khi chỉ chơi được nửa hiệp hai khi vào sân thay thế vị trí của Javier Mascherano trong trận đấu với Bilbao.

Trong khi đó, đội khách cũng có những vấn đề về chấn thương như Tasos Papzaoglou (đầu gối), Stathis Aloneftis (mắt cá) và John Arne Riise (gót chân).



Thông tin lực lượng

Barcelona: Stegen chấn thương. Suárez treo giò. Mascherano, Alves đau nhẹ.

APOEL: Aloneftis, Papazoglou, Riise đau nhẹ.



Đội hình dự kiến

Barcelona: Bravo; Montoya, Pique, Mascherano, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Neymar, Messi, Pedro.

APOEL: Pardo; Carlao, Sergio, Antoniades, Riise; Morais, Efrem, Vinicius, De Vicenti; Djebbour, Manduca.



Dự đoán: 4 - 0



link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/12101/18-09-01-45-barcelona-–-apoel--thach-thuc-dau-tien-.bdn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top