• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

17h00 ngày hôm nay, SLNA vs SHB.ĐN: Thắng và chờ!

HMO

Administrator
Staff member
SLNA và SHB.ĐN lao vào trận đấu quyết tử với mục tiêu chiến thắng cùng hy vọng vào một kết quả thuận lợi từ trận đấu ĐT.LA - HN.T&T. 3 điểm trọn vẹn là điều quan trọng nhất để họ tiếp tục hy vọng hoặc chí ít là để nỗi thất vọng không đến sớm.


SHB.ĐN (trái) liệu có thể cản bước SLNA?
“Còn 1% cơ hội, SLNA còn chiến đấu”
Không đội bóng nào thiếu may mắn ở V-League 2013 như SLNA. Mất ngôi đầu sau những trận đấu đen đủi, đội bóng xứ Nghệ rất vất vả mới thu hẹp khoảng cách với HN.T&T. Khi cơ hội vô địch vừa tái sinh, đùng một cái, XMXT.SG bỏ giải, SLNA mất 6 điểm và trở thành đội bóng có ít cơ hội đăng quang nhất trong nhóm đầu. Thời gian qua, SLNA tập luyện rất tích cực, với đội hình mạnh nhất. Dù không được công nhận chiến thắng nhưng màn trình diễn cùng những bàn thắng trên sân của XMXT.SG ở vòng trước cũng mang lại cú hích tinh thần, sự tự tin cho SLNA.
Cả tuần rồi, SLNA miệt mài tập luyện, nỗ lực hơn bởi đối thủ của họ là đương kim vô địch SHB.ĐN. HLV Hữu Thắng cho biết: “SLNA không tự quyết định được cơ hội của mình, nhưng còn 1% khả năng, chúng tôi còn chiến đấu, còn hy vọng. Tất cả các cầu thủ đều nỗ lực hết sức để chiến đấu và cũng để bất cứ kết quả nào tới, chúng tôi cũng không phải ân hận vì đã cố gắng hết mình”. Trong khi đó, đội trưởng Trọng Hoàng nhấn mạnh: “Với chúng tôi, chức vô địch là mục tiêu của cả mùa giải nên đương nhiên rất quan trọng, nhưng SLNA còn nhiệm vụ cống hiến cho NHM. Chúng tôi không suy nghĩ quá nhiều mà chỉ tập trung vào việc chơi hết mình và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến”.
SHB.ĐN và niềm tin 2012
Sự thuận lợi về nhân sự đã trở về với SHB.ĐN. Merlo đã bình phục chấn thương. Chỉ sử dụng “siêu sát thủ” của mình trong hiệp 2 trận gặp V.HP, HLV Huỳnh Đức muốn Merlo dồn sức cho trận gặp SLNA - đối thủ mà anh chưa một lần làm rung lưới trên sân Vinh. “Quả bóng vàng” Huỳnh Quốc Anh cũng đã bình phục chấn thương. SHB.ĐN sẽ có đội hình mạnh nhất và cũng dốc toàn lực để giành điểm trước SLNA, thậm chí là 3 điểm.
SHB.ĐN vào Nghệ An với tinh thần và niềm tin 2012. Trong lịch sử BĐVN, chỉ có một đội duy nhất không tự quyết định được cơ hội vô địch đã đăng quang và đó chính là SHB.ĐN năm 2012. Để bước lên ngai vàng V-League, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức trải qua chiến thắng mang tính bản lề trên sân Vinh và đó cũng là trận thắng duy nhất của đội bóng sông Hàn trên sân của SLNA trong lịch sử. Năm 2012, tất cả đều phân tích cơ hội của HN.T&T, XMXT.SG và trận chung kết trên sân Thống Nhất, SHB.ĐN lặng lẽ băng lên và đăng quang.
Bây giờ, người Đà Nẵng rất kỳ vọng sẽ lặp lại chiến tích ấy, để mùa giải 2013 lại là một chiến công đáng nhớ nữa của đội bóng sông Hàn. Nhưng liệu SHB.ĐN có làm được?
SHB.ĐN đóng cửa tập kín
XMXT.SG chính thức rút lui khỏi V-League 2013 khiến cho cuộc đua đến ngôi vô địch đảo lộn và SHB.ĐN bỗng nhiên có “cửa sáng” đến ngôi vương (kém 2 điểm so với đội đầu bảng HN.T&T). Chính vì thế, khi đến thành phố Vinh, HLV Lê Huỳnh Đức đã áp dụng lệnh giới nghiêm với các học trò. Đặc biệt, trong buổi tập chiều qua, đội bóng sông Hàn đã đề nghị BTC sân Vinh đóng cửa sân để họ được tập kín. Rõ ràng SHB.ĐN muốn có sự chuẩn bị kỹ càng cùng tâm lý quyết thắng khi đối đầu với SLNA vào chiều nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
SLNA: Nguyên Mạnh (25), Văn Hoàn (2), Ngọc Hải (4), Hoàng Thịnh (8), Đình Hoàng (6), Phi Sơn (11), Quang Tình (17), Văn Bình (22), Hector (7), Trọng Hoàng (11), Kavin (99).
SHB.ĐN: Thanh Bình (13), Tấn Điền (79), Hải Lâm (15), Phước Vĩnh (6), Hoàng Quãng (5), Quốc Anh (32), Minh Tâm (12), Minh Phương (7), Nguyên Sa (14), Merlo (27), Milorad (29)



HMO nguồn Bóng Đá.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top