• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

16 bài học ý nghĩa về cuộc sống mà bạn nên nghĩ

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Cuộc sống luôn cho ta những điều đắt giá. Mỗi bài học là một trải nghiệm quý báu, mà nhờ đó ta trưởng thành lên rất nhiều.

Trang Metro mới đây dẫn 16 bài học ý nghĩa được chia sẻ trên trang mạng xã hội Reddit trả lời cho câu hỏi: “Bài học cuộc sống lớn nhất bạn học được là gì?”.
1. “Lúc khó khăn mới biết ai là bạn, khi hoạn nạn mới biết bạn là ai” - Dylinquency trả lời.
2. Ron_Textall cho hay: “Mọi bí mật bạn kể với một đồng nghiệp có thể bị tiết lộ cho nhiều người khác biết. Vậy nên hãy thật thận trọng với mọi lời nói và hành động nơi làm việc”.
3. “Nếu tôi muốn có được thứ gì đó, tôi cần tự nỗ lực hết mình vì sẽ chẳng ai giúp tôi làm điều đó” - tài khoản Autumn_Fire chia sẻ.

Khi hoạn nạn mới biết ai là bạn.
4. “Không có gì tự đến nếu bạn không nỗ lực. Cũng giống như tôi, có bằng thạc sĩ không có nghĩa là công việc tự đến với tôi” - nickname DRW00813 nói.
5. Tài khoản Croutonsoup tâm sự: “Bạn không nên cho vay tiền nếu số tiền đó nằm ngoài khoảng có thể chấp nhận mất”.
6. “Không ai chịu trách nhiệm cho cảm xúc của bạn. Nếu bạn không hạnh phúc, bạn phải tự làm cho mình cảm thấy hạnh phúc, đừng trông đợi vào ai. Hạnh phúc đi vay là hạnh phúc ảo” - Xfilesandchill chia sẻ.
7. Forumdestroyer156 lại tiết lộ: “Muốn được người khác tôn trọng, bạn phải tôn trọng chính mình”.
8. “Đừng bỏ đi trong lúc tức giận một người. Bạn có thể không bao giờ nhìn thấy người đó lần nữa” - Zackhankins74 cho biết.
9. “Nếu ai đó từ chối tình cảm của bạn, bạn phải chấp nhận và bước tiếp. Biết rằng đó là trải nghiệm đau khổ, khó vượt qua nhưng lại là bài học đáng giá” - Sendenten nói.
10. Gronkspike25 cho hay: “Không có gì là thất bại, tất cả chỉ là thử thách”.

Thất bại chỉ là thử thách trên con đường đi tới thành công.
11. “Đừng tiêu số tiền không phải của mình” - Foxy704 nói.
12. Hyugafan chia sẻ: “Hóa đơn và các khoản nợ không tự mất đi nếu bạn phớt lờ chúng”.
13. “Có được sự chú ý của mọi người không có nghĩa là có được sự tôn trọng của họ” - Soviet_Russia321 bày tỏ.
14. “Cô ấy không nợ bạn điều gì, chỉ là trông bạn không thu hút” - tài khoản Hungry_for_hands chia sẻ.
15. “Tiền chỉ trở thành vấn đề khi bạn không có xu nào trong túi” - GNR8793RNR đưa ra ý kiến.
16. RennaisanceGraffiti lại cho rằng: “Bạn không thể làm vừa lòng tất cả mọi người và bạn cũng không thể làm cho tất cả mọi người thích mình”.
TH Zing
 

lgvietnam2017

Lính mới
Thích nhất cầu này " Bạn không thể làm vừa lòng tất cả mọi người và bạn cũng không thể làm cho tất cả mọi người thích mình" .
 

Ads HMO

Ads HMO

Top