• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

15/05 01:45 Sevilla – Benfica: Mộng ăn ba

bongda9989

Lính mới
Huyền thoại người Hungary – HLV Guttman đã dẫn dắt CLB thành Lisbon từ giữa năm 1959 và năm 1962, thời gian đó ông đã đưa Benfica lên đỉnh cao vinh quang với sức mạnh vượt bậc mà không một đội bóng nào có thể sánh được ở các giải đấu trong nước cũng như quốc tế.




link sopcast ngay hom nay , link sopcast , sopcast link , link sopcast bongda


Với 2 chức vô địch ở Primeira Liga và 2 Cup châu Âu có được trong triều đại hoàng kim của Benfica, họ đã trở thành một thế lực bóng đá hùng mạnh khiến các đội bóng khác phải khiếp sợ khi nghe đến tên mình, nhưng không lâu sau đó HLV Guttman đã quyết định rời CLB sau những tranh chấp về vấn đề tiền lương với BLĐ đội bóng, và ông đã nhanh chóng nổi tiếng khi mạnh miệng tuyên bố rằng Benfica sẽ không có lấy một danh hiệu châu Âu nào nữa ít nhất là trong 100 năm tới.

Và có lẽ lời nguyền của ông thầy người Hungary đã bắt đầu ứng nghiệm khi Benfica đã phải nhận đến 8 thất bại trong các trận chung kết ở Cúp châu Âu kể từ lúc đó, nổi thất vọng lớn nhất của họ chính là thất bại cay đắng ngay trên chấm phạt đền trước PSV trong trận chung kết năm 1988, và lần gần nhất họ phải nhận nổi đau này là trận thua 2-1 trước Chelsea tại chung kết Europa League mùa giải trước.

Phải đến phút thứ 90+3 thì hậu vệ Branislav Ivanovic mới có được bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea, qua đó tiếp tục dập tắt giấc mơ của Benfica trong một mùa giải mà họ cũng đã để thua trận chung kết Taca de Portugal với 2 bàn thắng muộn, cũng như bị tuột tay khỏi chức vô địch Primeira Liga sau thất bại trước Porto trong trận đấu áp chót của mùa giải.

Tuy nhiên Benfica đã không gục ngã sau những cú vấp đầy khó khăn mà một lần nữa họ tiếp tục đứng lên để tìm kiếm lại vinh quang ngày nào. Với việc giành được chức vô định sớm 2 vòng đấu ở Primeira Liga mùa này, Benfica tuyên bố mạnh mẽ sẽ tiếp tục hoàn thành cú ăn ba quốc nội trong mùa này sau khi hạ Porto để có mặt tại chung kết Taca de Liga, trước đó thầy trò ông Jesus cũng đã đánh bại kình địch Rio Ave tại chung kết Taca de Portugal và một lần nữa đăng quang giải đấu này.

Mặc dù vậy nhưng trung vệ đội trưởng Luisao lại tỏ ra khá quan tâm cho đội bóng khi họ đang dần mất tập trung trong những cuộc chiến quan trọng sắp tới. Ông nói với UEFA.com: "Nó sẽ rất là khó khăn. Chúng tôi là một hai đội bóng có cùng một mục tiêu trong trận đấu cuối cùng này. Tất cả sẽ nhập cuộc với tinh thần chiến thắng cao nhất, và chúng tôi luôn rất tôn trọng họ - chúng tôi biết cả 2 đội sẽ không dễ dàng gì để có được danh hiệu này."

Trận chung kết sẽ được tổ chức tại sân của Juventus, với Benfica thì họ đã khá quen với chiến trường này khi chính họ là người đã loại “Bà đầm già” khỏi giải đấu này ở trận bán kết. Tuy nhiên Sevilla là đội bóng gần nhất bảo vệ được danh hiệu danh giá này trong 2 liên tiếp từ năm 2006 đến 2007 dưới thời của HLV Juande Ramos.

Đoàn quân của ông Unai Emery đến Turin trong một hoàn cảnh không thể tuyệt hơn, bởi phải đến phút 90+4 Stephane Mbia mới có thể ấn định được chiến thắng cho Sevilla trong trận bán kết với Valencia, họ cũng đã có một kịch bản tương tự với đội bóng láng giềng Real Betis ở vòng đấu trước.

Ông nói: "Chúng tôi biết đây là một mùa giải tuyệt vời của Benfica cùng một phong độ hết sức ấn tượng, họ đã giành được một số danh hiệu ở các giải đấu trong nước, và cũng chính họ là người đã loại Juventus ra khỏi vòng chiến đấu một cách khá nhẹ nhàng ở Turin. Nhưng đây là một trận đấu bóng đá và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Điều quan trọng nhất là phải tập trung hết sức cho trận đấu này để không phải hối tiếc bất cứ điều gì xảy ra sau trận chiến. Chúng tôi sẽ nhập cuộc với tất cả mọi thứ mình có cùng 100% khả năng của mỗi người và chờ đợi những điều tiếp theo xảy đến."



Thông tin lực lượng:

Sevilla: Denis Cheryshev, Sebastián Cristóforo chấn thương. Jairo treo giò.

Benfica: Silvio, Lubomir Fejsa chấn thương. Enzo Pérez, Eduardo Salvio, Lazar Markovic treo giò.



Đội hình dự kiến:

Sevilla: Beto, Navarro, Pareja, Fazio, Coke, Carriço, Mbia, Vitolo, Rakitic, Reyes, Bacca.

Benfica: Moraes, Siqueira, Luisão, Garay, Pereira, Gaitán, Gomes, Amorim, Djuricic, Rodrigo, Lima.



Dự đoán: 1-2
 

Ads HMO

Ads HMO

Top