• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

15. ĐÔI NÉT VỀ PHÂN PHỐI LCD KVM SWITCH 8 PORT USB

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
1. Phân phối LCD KVM Switch 8 port USB là thiết bị được tích hợp tính năng virtual media, cho phép ánh xạ cổng USB và CD-ROM trên máy tính người dùng vào server đang được quản lý. Với tính năng này, người dùng hoàn toàn có thể ngồi tại nhà và cài đặt hệ điều hành cho server đang đặt tại phòng server của công ty.

Bên cạnh đó, hệ thống còn cung cấp khả năng ghi lại các sự kiện đã diễn ra (event log) như chứng thực, tạo phiên kết nối… giúp nhân viên quản trị theo dõi và kiểm soát hành vi người dùng.
Ngoài ra, Tất cả dữ liệu từ máy tính người dùng đến KVM Switch, và từ KVM Switch IP đến server đều được mã hóa, tùy theo cơ chế mã hóa hỗ trợ từ nhà sản xuất, ví dụ như SSL 128 bit, 3DES, AES…
Mọi truy cập của người dùng thông qua trình duyệt đều được bảo mật thông qua giao thức https.

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:

Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp

Ms.Quyên – 0938 556 772 yahoo: qquyen2304 skype: quyenhao10122011

PHÂN PHỐI LCD KVM SWITCH 8 PORT USB
PHAN PHOI LCD KVM SWITCH 8 PORT USB
 

Ads HMO

Ads HMO

Top