• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

13 năm chờ đợi “sổ đỏ”

HMO

Administrator
Staff member
Bà Phạm Hoàng Ngân, một cái tên đã quen trên mặt báo với nhiều bài viết về gương vượt khó. Bà Ngân thường trú tại xóm 14, xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, là cán bộ hưu trí sau 40 năm dạy học, đang tá túc trong cái “chòi” dột nát với căn bệnh ung thư dạ dày, không chồng, không con và cũng chẳng có... xe đạp.

Trong những năm làm giáo viên, bà Ngân đã dành dụm mua một miếng đất bên Tỉnh lộ 337 và hiện nay đã thành Quốc lộ 48B. Diện tích đất này được UBND xã Quỳnh Lâm công nhận hợp pháp và thu thuế đất ở suốt từ năm 1991 đến nay. Vậy mà từ lúc gần về hưu (năm 2000) đến nay, bà Ngân ròng rã hơn 100 lần đi gõ cửa các cấp chính quyền từ xã Quỳnh Lâm đến huyện Quỳnh Lưu xin được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ). Từ đó tới nay, bà vẫn được chính quyền bảo... chờ.

Bà Ngân với cái “chòi” của mình trước đống hồ sơ xin cấp đất ở

Ngày 19-8-2012, biết mình khó sống được lâu, bà Ngân lại cầm đơn vào nộp cho ông Nguyễn Bá Tình, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lâm, đề nghị giải quyết và vị chủ tịch lại bảo... chờ. Đến bao giờ nguyện vọng chính đáng của bà Ngân mới được giải quyết?
HMO nguồn Congan.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top