• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

12 chiếc áo khoác bomber nam đẹp không thể chối từ

cuongmy

Thành Viên Quen Thuộc
áo khoác bomber nam trong nghệ thuật được hiểu là màu phấn nhạt của các màu sắc hiện có. Cam, hồng, xanh dương, xanh lá…chỉ cần được làm nhạt đi đôi chút, chúng lập tức trở thành màu pastel rất đỗi trong trẻo và dịu mắt.



Màu pastel đem đến vẻ ‘đẹp’ không chỉ đối với thị giác, mà cả trong cảm giác

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sắc khiến mọi sự chú ý lập tức đổ dồn về phía bạn, pastel có thể không phải là một lựa chọn tốt. Nhưng nếu hướng tới vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và vĩnh cửu, không có màu sắc nào khác có thể làm tốt hơn pastel.

Nếu bạn đã từng mê mẩn những bộ phim điện ảnh với phần áo khoác dù adidas đẹp hơn cả trong những giấc mơ như Marie Antoinette hay The Great Gatsby; hay là fan cuồng của những kiệt tác couture đến từ Zuhair Murad và Elie Saab, hẳn bạn sẽ không một giây nghi ngờ về khả năng thôi miên của những trang phục màu pastel.

áo khoác da nam màu pastel, bạn có thể diện chúng ở bất cứ đâu bạn muốn. Dù là đi phỏng vấn xin việc, dù là đi dự đám cưới cô bạn hay là tiệc tùng ngày cuối năm…Nơi đâu có mặt màu pastel, nơi ấy bạn không cần lo về việc liệu mình có được chào đón hay không. Bạn cũng không phải cố tỏ ra nổi bật hơn người khác, bởi chính bản thân sự tinh tế mà bạn lựa chọn cũng đủ làm nao lòng ai đó rồi!

12 chiếc áo khoác màu pastel tuyệt đẹp dưới đây, trừ khi bạn là người vô cảm, còn không thật khó để từ chối nếu có cơ hội sở hữu chúng.

 

Ads HMO

Ads HMO

Top