• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 12 cách hoán đổi thực phẩm cho chế độ ăn kiêng hoàn hảo

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Xây dựng chế độ ăn kiêng là thay thế những món ăn hàng ngày khiến bạn béo phì bằng những thực phẩm lành mạnh hỗ trợ cho quá trình giảm cân. Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn xây dựng một chế độ ăn kiêng hoàn hảo.

Tìm cách giảm béo bụng cho nam

1 Uống trà xanh thay vì cà phê

Để giảm cân nhanh, trà xanh là một trong những lựa chọn tốt nhất giúp bạn đốt cháy chất béo, tăng cường miễn dịch. Nhâm nhi ly trà xanh ấm mỗi buổi sáng giúp bạn cảm thấy tỉnh táo và khỏe mạnh.

2. Ăn khoai lang thay vì khoai tây

Khoai lang không chỉ tốt cho việc giảm cân mà còn rất tốt cho gan. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn sử ăn khoai lang thay vì khoai tây, đặc biệt nên tránh xa món khoai tây chiên.

Dùng chanh thay thế cho dầu giấm trong món salad

Nước chanh hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Nó là một trong những thực phẩm lành mạnh nên được thay thế cho món dầu giấm trong món salad của bạn.

3.Ăn sữa chua thay vì ăn kem

Salad không có kem cũng giống như thức ăn không có muối. Để món salad của bạn trông ngon miệng, thêm sữa chua thay vì kem chua. Sữa chua giàu vi khuẩn có lợi probiotic giúp tiêu diệt vi khuẩn có hại trong cơ thể.

4. Dùng mật ong thay thế đường

Để thưởng thức một tách trà hoặc thêm vị ngọt cho món salad, lựa chọn mật ong thay vì đường. Mật ong là thực phẩm lành mạnh chứa ít calo hơn đường và rất tốt cho tim.

Xem thêm cách giảm vòng 2 nhanh nhất

5. Ăn bánh mì đen thay vì bánh mì trắng

Hãy lấp đầy cái bụng trống rỗng của bạn với thực phẩm giàu chất xơ. Bánh mì đen phải là thực phẩm đầu tiên thay thế cho bánh mì trắng nếu bạn muốn giảm cân. Chúng không chỉ nhiều chất xơ mà còn ít đường và ít béo hơn so với bánh mì trắng.

6. Uống nước dừa thay cho đồ uống giàu năng lượng

Bạn muốn nạp năng lượng cho cơ thể? Hãy uống nước dừa thay vì nước tăng lực. Nước dừa chứa nhiều dưỡng chất giúp bạn tái tạo năng lượng và tràn đầy sức sống trong suốt cả ngày.

7. Ăn trái cây tươi thay vì uống nước ép

Để cơ bắp săn chắc và giảm cân nhanh, bạn nên tiêu thụ trái cây tươi với nguồn năng lượng dồi dào thay vì uống nước ép trái cây có đường hoặc các loại nước ép trái cây đóng gói chứa rất nhiều đường và chất tạo màu có hại cho sức khỏe.

8. Dầu ô liu thay vì dầu thực vật

Đó là một lựa chọn khôn ngoan khi nói đến dầu ăn. Mặc dù dầu thực vật được nhiều người ưa thích, nhưng dầu ô liu lành mạnh hơn trong việc giúp bạn giảm cân.

9. Sử dụng quả bơ thay vì mayonnaise

Nếu bạn ăn khoai tây chiên và cần một chút mayonnaise, hãy nghĩ đến lượng calo mà bạn tiêu thụ. Thay vì mayo, hãy lựa chọn kem bơ. Đây là loại trái cây ngon, khỏe mạnh và rất tốt cho tim vì nó chứa chất béo bão hòa mono.

10. Ăn salad trái cây thay vì bánh, kem tráng miệng

Salad trái cây luôn là thực phẩm lành mạnh giúp bạn đốt cháy chất béo, hãy thay thế chúng cho những món tráng miệng nhiều chất béo, đường và calo như bánh ngọt hay kem nếu bạn muốn giảm cân nhanh.

Tin liên quan: cách làm giảm mỡ bụng trong 1 tuần

11. Lựa chọn gạo nâu thay vì gạo trắng

Nếu bạn nhất định phải ăn cơm, hãy chuyển đổi từ gạo trắng sang gạo nâu. Nó là một sự hoán đổi lành mạnh bởi gạo nâu có chứa một lượng protein phong phú hơn so với gạo trắng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top