• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội 12 Bộ lưu điện UPS Fredton 3kva online cho máy chủ , sản phẩm mới với công nghệ hiện đại

Saleman359VVT

Thành Viên Quen Thuộc
Bộ lưu điện UPS Fredton 3kva online cho máy chủ ngoài chức năng là bộ lưu điện để đảm bảo server, máy tính hoạt động liên tục, bộ lưu điện UPS còn bảo vệ an toàn cho server, máy tính trước bất kỳ mọi sự cố về điện như: mất điện; biến tần không ổn định; dạng sóng của nguồn điện không còn dạng hình sine chuẩn; tăng áp; giảm áp; nhiễu tạp trên đường dây điện; các tần số cao xuất hiện trong nguồn điện. Với thiết kế mới của sản phẩm, tích hợp công nghệ hiện đại bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cũng như quản lý chặt chẽ mọi hoạt động của bộ lưu điện thông qua thông số hiển thị trên màn hình LCD và tín hiệu nhấp nháy đèn LED, đèn và màn hình sẽ kịp thời thông báo kịp thời khi có bất kì sự cố nào xảy ra và đề xuất hướng khắc phục vấn đề đơn giản và nhanh chóng.
Bo luu dien UPS Fredton 3kva online cho may chu

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật FREE:

Mr.Thanh – 0943 096 260 yahoo: sucman911 skype: thanhtran_nsp email: thanhtrannsp@gmail.com

Ms.Quyên –0938 556 772 yahoo: qquyen2304 skype: quyenhao10122011








 

Ads HMO

Ads HMO

Top