• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

11 đấu 10, U22 Việt Nam vẫn bị U22 Indonesia “cưa điểm”

HMO

Administrator
Staff member
Ở cuộc chạm trán tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, U22 Việt Nam đã thi đấu ép sân và có lợi thế chơi hơn người. Thế nhưng, các học trò của HLV Hữu Thắng vẫn bị U22 Indonesia cầm hoà 0-0.

Đội hình xuất phát:
U22 Việt Nam: Phí Minh Long, Hoàng Văn Khánh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Vũ Văn Thanh, Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài.
U22 Indonesia: Hardiyanto, Antara, Andy Setyo, Hargianto, Ezra Walian, Febri Hariyadi, Abdurrauf Sjahbandi, Yabes Malifani, Yama Pratana, Muhammad Hehanusa, Septian Maulana.

Thẻ đỏ: Abdurrauf Sjahbandi (63’).


U22 Việt Nam (áo đỏ) không thể đánh bại được U22 Indonesia. Ảnh: VnExpress.
Ý thức được tầm quan trọng của trận đấu này, cả U22 Việt Nam và U22 Indonesia đều nhập cuộc rất thận trọng. Tuy nhiên, sau ít phút thi đấu cân bằng, đội bóng áo đỏ đã giành được quyền kiểm soát thế trận và buộc đối thủ phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự.

Để phá lối đá bật tường ăn ý của U22 Việt Nam, các cầu thủ U22 Indonesia không ngần ngại va chạm, đặc biệt là khu vực giữa sân. Chính lối đá rắn của đội bóng xứ vạn đảo đã khiến Công Phượng và các đồng đội gặp khó khăn trong việc tìm đường tiếp cận khung thành của thủ môn Hardiyanto.

Sang hiệp hai, U22 Việt Nam vẫn cầm bóng và chơi ép sân nhưng chúng ta vẫn gặp khó khăn trước lối đá rắn của U22 Indonesia. Vì vậy, HLV Hữu Thắng đã buộc phải tung Tuấn Anh vào sân.

Phút 63, tiền vệ Abdurrauf Sjahbandi của U22 Indonesia bị truất quyền thi đấu sau pha đánh nguội với Hồ Tuấn Tài của U22 Việt Nam. Với lợi thế hơn người, U22 Việt Nam đã hoàn toàn áp đảo trong quãng thời gian cuối trận. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn không thể ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận “cưa điểm” không bàn thắng với U22 Indonesia.

Theo Hữu Tuấn (danviet.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top