• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

100 đôi uyên ương rạng rỡ lên xe hoa trong Ngày Quốc khánh

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 2.9, 100 đôi thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đã chính thức lên xe hoa trong Lễ cưới tập thể năm 2017 do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân TPHCM tổ chức.

100 đôi uyên ương trong trang phục áo dài truyền thống, đội nón lá và đạp xe diễu hành qua các đường phố trung tâm như: Phạm Ngọc Thạch, Lê Duẩn, Đồng Khởi, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Huệ… Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, các cô dâu, chú rể cùng lãnh đạo TP dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ. Các đôi uyên ương đã được lãnh đạo TP trao “Huy hiệu TP HCM”.

Sau đó, các cặp đôi di chuyển về Trung tâm tiệc cưới Queen Plaza – Kỳ Hòa (Q.10) để hoàn thiện các nghi thức của một lễ cưới như Trao giấy đăng ký kết hôn, cắt bánh, rót rượu…


100 đôi lên xe hoa trong Ngày Quốc khánh. Ảnh: N.Tiến
Mỗi đôi uyên ương được tặng 1 bàn tiệc trị giá 5 triệu đồng; 1 xe đạp Martin trị giá 2,3 triệu đồng; 1 cặp nhẫn cưới; thẻ chăm sóc sức khỏe miễn phí trong 1 năm; ảnh cưới và album cưới; phiếu quà tặng; vé xem phim…

Đặc biệt, các cô dâu, chú rể được huấn luyện các kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc, tham gia chương trình du lịch “Hành trình hạnh phúc” sau lễ cưới.


Với nhiều cặp đôi, đám cưới tập thể cho họ “quá nhiều điều đầu tiên” như lần đầu tiên mặc áo dài, lần đầu tiên chụp ảnh cưới...
Trung tâm cũng tặng một căn phòng mơ ước trị giá 20 triệu đồng cho cặp cô dâu, chú rể có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là anh Đào Văn Luật và chị Ninh Thị Cảnh (quê Ninh Bình).

Anh Đào Văn Luật và chị Ninh Thị Cảnh nhận biểu trưng Căn phòng mơ ước trị giá 20 triệu đồng.
Chương trình Lễ cưới tập thể được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, qua hành trình 10 năm, chương trình Lễ cưới tập thể đã tổ chức cho 722 đôi với 1.444 thanh niên công nhân; với tổng kinh phí tổ chức cho chương trình đã lên đến gần 20 tỷ đồng: 1.444 chiếc nhẫn được trao tặng, gần 1.500 bàn tiệc, hơn 300 thẻ ATM với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng, hơn 500 xe đạp, xe đạp điện và các phương tiện rước dâu khác được sử dụng…

Các đôi được trao “Huy hiệu thành phố” . Ảnh: N.Tiến
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Lệ - Trưởng ban Dân vận Thành ủy TPHCM - đánh giá cao tính nhân văn mà chương trình mang lại. Bà hy vọng, chương trình Lễ cưới tập thể sẽ là bước khởi đầu giúp các bạn thanh niên công nhân có cuộc sống gia đình hạnh phúc và nỗ lực vươn lên trong công việc, cuộc sống.

Một số hình ảnh đẹp trong Ngày hạnh phúc của 100 cặp đôi:

Các đôi uyên ương dâng những đóa hoa tươi thắm lên Bác Hồ kính yêu

Chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo thành phố.

Chụp ảnh lưu niệm trước tượng đài Bác Hồ.

Các đôi đi bộ qua các con phố trung tâm.

Trong 100 đôi tham gia lễ cưới, có nhiều người đây là lần đầu được dạo qua các con phố trung tâm của Sài Gòn - Ảnh: N.Tiến

Người dân thành phố khá thích thú với những hình ảnh đáng yêu này.

Những hình ảnh sẽ còn đọng lại trong tâm trí những người chứng kiến.

Anh Cao Minh Quều âu yến nhìn vợ là Võ Kim Trúc được trang điểm, anh cho biết, hôm nay vợ mình là người đẹp nhất.

Đám cưới có đầy đủ các nghi thức như cắt bánh, rót rượu.

Một trong những giây phút được hơn 1.000 người ngóng chờ.

Những giây phút này sẽ còn được các đôi nhớ mãi.
Theo L.Tuyết, N.Tiến (Laodong.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top