• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội 10 cách kết hợp mật ong để phát huy công dụng hữu ích

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Mật ong có rất nhiều công dụng trong việc phòng và điều trị bệnh, chữa sẹo lâu năm, trẻ hóa da tự nhiên... Việc mà bạn cần làm bây giờ là học cách kết hợp nó với các loại nguyên liệu khác để phát huy công dụng hữu ích chữa bệnh.

1. Giảm cảm giác đau họng: Mật ong kết hợp với các loại trái cây họ cam, quýt có tác dụng xoa dịu cảm giác đau họng, giảm viêm và loại bỏ vi khuẩn.

2. Giảm đau cơ bắp: Hỗn hợp mật ong và nước dừa giúp giảm đau cơ bắp một cách hiệu quả. Chúng chứa nhiều chất điện giải hỗ trợ tình trạng mất nước, một nguyên nhân chính khiến cho các cơ bắp bị đau.

3. Chữa cảm lạnh hiệu quả: Sự kết hợp của chanh và mật ong là một công thức tuyệt vời chữa cảm lạnh thông thường.

4. Bệnh đau dạ dày sẽ được cải thiện đáng kể: với một loại thuốc là sự kết hợp của gừng và mật ong. Gừng giúp chống viêm và thúc đẩy lưu thông máu dễ dàng.

5. Để hạn chế tình trạng trào ngược axit: bạn chỉ cần uống hỗn hợp giấm táo và mật ong. Hỗn hợp này còn giúp cải thiện tiêu hóa và hấp thu khoáng chất hiệu quả.

6. Chống lại bệnh tim mạch và huyết áp cao: Mật ong khi kết hợp với quế có thể giúp bạn chống lại bệnh tim mạch và tăng huyết áp.

7. Tình trạng nấm chân sẽ chấm dứt: chỉ với sự kết hợp của mật ong và kem đường. Hỗn hợp này giúp hạn chế tối đa sự phát triển của các loại nấm có liên quan tới bàn chân, đặc biệt là với các vận động viên.

8. Giúp giảm cân nhanh chóng: Mật ong - nước - chanh chính là một công thức đơn giản và chanh giúp giảm cân hiệu quả.

9. Giảm cholesterol: Mật ong kết hợp với giấm táo giúp loại bỏ các chất béo và cholesterol trong các tế bào của cơ thể.

10. Phục hồi làn da: Mật ong kết hợp với quế không chỉ chữa lành da bị tổn thương mà còn giúp phục hồi và tái tạo tế bào da mới.
Mật ong thật hữu ích phải không bạn, hãy đừng bỏ qua phương thuốc vàng này nhé!

Xem thêm ngay: trẻ hóa làn da bằng tế bào gốc
 

Ads HMO

Ads HMO

Top