• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ 10.000 CĐV SL Nghệ An nhuộm vàng sân Thống Nhất

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 10.000 CĐV đội khách SL Nghệ An sẽ mặc áo đồng phục vàng trên sân Thống Nhất, bên cạnh vị khách đặc biệt bị liệt nửa người Nguyễn Bá Kỳ.

Lần đầu tiên có mặt ở sân khách nằm cùng bạn bè mới quen trên khán đài D sân Thống Nhất, CĐV đặc biệt Bá Kỳ sẽ trải nghiệm sức nóng ở đây, một cảm giác mà anh nghe nói “khán giả miền Nam nhiệt tình lắm”.

Bá Kỳ đã 29 tuổi, bị viêm đa khớp năm 12 tuổi khiến liệt nửa người. Anh cùng vợ nằm xe khách rong ruổi từ Nghệ An vào TP.HCM để xem đội bóng quê hương mình nhờ sự hỗ trợ chi phí đi lại từ HLV Nguyễn Đức Thắng. Giới hâm mộ Nghệ An không xa lạ với Bá Kỳ trận nào của SL Nghệ An trên sân Vinh cũng nằm trên đường piste chỗ cửa số 6. Đây cũng là lần đầu tiên Kỳ cùng vợ đi chơi xa đến thế.


Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Nguyễn Giang Đông, nói tình yêu bóng đá của Bá Kỳ đã làm ông hết sức cảm động. Chính sự nhiệt huyết của anh là một nguồn động lực cho những người làm bóng đá, giúp sân cỏ ngày càng đẹp hơn. Đội chủ sân Thống Nhất đã chuẩn bị các phương án chăm lo tối đa cho Bá Kỳ trên khán đài và trước trận đấu, CĐV đặc biệt này sẽ tặng hoa, giao lưu với cầu thủ hai đội.

Dự kiến có hàng ngàn sinh viên và người lao động xứ Nghệ ở TP.HCM và các vùng lân cận Bình Dương, Đồng Nai sẽ diễu hành, đến sân cổ động, tạo nên một bầu không khí náo nhiệt trước và trong trận đấu. Các fan của SL Nghệ An trên sân Thống Nhất còn có màn xếp hình giống fan CLB Dortmund bên Đức thường làm.

Những trận còn lạiđáng chú ý là thầy trò HLV Petrovic của đội Thanh Hóa là đội duy nhất bất bại ở V-League thi đấu tám trận đã thắng năm, hòa ba, dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ sẽ gặp thử thách lớn trên sân Lạch Tray của Hải Phòng (VTV6 trực tiếp 17 giờ).

Nửa đội hình tuyển quốc gia ngã ngựa
+ HA Gia Lai có rất nhiều tuyển thủ U-23 và đội tuyển quốc gia trong đội hình vẫn để thua 0-2 ngay trên sân nhà trước Sanna Khánh Hòa không có cái tên nào trên tuyển.

Đội bóng không ngôi sao đã gây khó cho đội bóng nhiều sao nhờ chơi với một tay săn bàn ngoại Diao ở tuyến trên, còn chủ nhà thì không. Tuy nhiên, hai bàn thắng của đội khách lại thuộc về các chân sút nội.

Đầu tiên là một cú dứt điểm rất lạnh lùng của Duy Thanh - người cũ của HA Gia Lai ở phút 45+1. Hiệp 2 được ba phút, Quốc Chí vô lê tung nóc lưới HA Gia Lai nhân đôi cách biệt.

+ Trên sân Hòa Xuân, chủ nhà SHB Đà Nẵng bị khách TP.HCM cầm hòa 3-3 trong một cuộc rượt đuổi kịch tính. Hai lần SHB Đà Nẵng dẫn trước đều bị bắt kịp. Đến lần thứ ba thì đội khách TP.HCM vượt lên phút 68 nhưng ba phút sau thì bị gỡ hòa 3-3.

Theo PLO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top