• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc 1 thìa mỗi ngày với 8 thực phẩm giảm béo hiệu quả

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Giảm cân cực kì đơn giản với những loại thực phẩm dưới đây. Bạn chỉ cần một thìa đều đặn mỗi ngày cân nặng sẽ được cải thiện nhanh chóng đấy.

Bạn đang cần tìm cách giảm cân nhanh nhất, đừng ép mình ăn kiêng hay uống thuốc giảm cân nguy hiểm đến cơ thể của bạn. Với những thực phẩm sau đây, chỉ một thìa mỗi ngày có thể hạn chế đáng kể cơn thèm ăn của bạn và cung cấp cho bạn nguồn dinh dưỡng tự nhiên.

Tất tần tật hoa quả giảm cân nhanh đến chóng mặt cho bạn

Bột nghệ

Theo các công trình nghiên cứu khoa học tại Đại học Tufts ở Boston thì chất Curcumin trong củ nghệ giúp phá vỡ cấu trúc của chất béo trong cơ thể. Những cuộc thí nghiệm trên cơ thể chuột đã mang lại những thành công tốt đẹp. Họ thêm chất curcumin vào thức ăn của chuột kể cả thức ăn có hàm lượng chất béo cao. Sau một thời gian thử nghiệm và theo dõi, những con chuột ăn thức ăn có trộn curcumin đã bị hạn chế tăng cân so với những con chuột ăn bình thường.

Nước chanh

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, chanh có nhiều vitamin B, vitamine B2, vitamine C, canxi, photpho, carborhydrate, chất đạm, nhưng lại rất ít calories. Đặc biệt, hàm lượng lớn Vitamine C trong chanh có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu hóa tốt nên có tác dụng giảm béo bụng rất tốt.

Cacao đen

Có khả năng tăng cường trao đổi chất điều này có nghĩa lượng dinh dưỡng được hấp thụ đốt, và hạn chế tích trữ mỡ thừa.Quan trọng nhất là ca cao sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi mỡ thừa thành năng lượng hoạt động cho cơ thể.

Giấm táo

Giấm táo có thể giúp cho việc tiêu hao chất béo dư thừa, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, là một nguyên liệu tiêu hao mỡ rất tốt làm giảm béo hiệu quả. Thành phần chủ yếu của giấm táo là axit axetic, giá trị dinh dưỡng của nó rất cao, và đã được chứng minh là thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Điều này góp phần không nhỏ trong việctiêu hao năng lượng cho cơ thể bạn.

Áp dụng chế độ dinh dưỡng giảm cân cho bạn vòng eo lý tưởng

Mật ong nguyên chất

Mật ong có vị ngọt nên tạo cảm giác no bụng rất tốt.Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories. Nếu một ngày bạn dừng đến 200g thì hấp thụ vào cơ thể cũng không quá 600 calories, so với lượng calories bình thường vào cơ thể thì khoảng cách vẫn còn rất xa. Do đó tuy được gọi là “ăn ngọt” nhưng được đánh giá là thực phẩm cần thiết cho thực đơn giảm cân hiệu quả cho bạn.

Tinh chất dầu dừa

Dầu dừa chứa hầu hết các chuỗi axit béo chuỗi trung bình, dễ tiêu hóa hơn rất nhiều lần và không gây tích mỡ so với các chất béo trong thức ăn thường tồn tại dưới dạng chuỗi dài. Bên cạnh đó, một muỗng dầu dừa sẽ khiến bạn cảm thấy no và không thèm ăn.

Bột gừng

Gừng hoạt động trên cơ thể theo hai cách, nó giúp cải thiện tiêu hóa của bạn, trong đó một mình sẽ giúp bạn giảm cân nếu bạn đã phải vật lộn với một tiêu hóa trì trệ. Nó cũng hoạt động theo cách tăng cường sự trao đổi chất, có nghĩa cơ thể sẽ đốt cháy nhiều calo mỗi giờ hơn, dẫn đến giảm cân dễ dàng.

Lá húng tây (Thyme)

Húng tây không chỉ là một loại thảo mộc thơm ngon mà còn chứa các chất chống oxy hóa, vitamin, và khoáng chất sẽ giúp giữ cho các tế bào của cơ thể được bảo vệ và có khả năng để đối phó với sự căng thẳng, một nguyên nhân của chứng thừa cân. Nó cũng là một thuốc lợi tiểu tự nhiên, một biện pháp giúp bạn đào thải chất độc và giảm cân hiệu quả.

Đơn giản và hiệu quả với phương pháp giảm cân bằng đu đủ

Bên cạnh đó bạn cũng nên xây dựng riêng cho mình một một chế độ luyện tập hợp lý để tiêu hao năng lượng và đốt cháy mỡ thừa hiệu quả nhờ đó giảm cân nhanh chóng.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top