• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ 1 lao động Nghệ An tại Đài Loan nguy kịch vì kính văng vào người

HMO

Administrator
Staff member
Đó là trường hợp của anh Đặng Văn Hiền (37 tuổi) quê ở xóm Phố An, xã Tây Hiếu, TX. Thái Hòa mới sang Đài Loan làm việc được 5 tháng.

Anh Hiền đang được điều trị tại bệnh viện Tam Sui Mả Chia (Đài Loan)
Công việc của anh là tời những khối kính từ công - ten - nơ xuống, có những khối nặng trên 3 tấn. Khoảng 2 giờ chiều ngày 4/11, trong lúc đang làm việc thì dây tời trục trặc và cả khối kính văng vào người khiến anh bất tỉnh. Sau đó, anh Hiền được đưa vào bệnh viện Tam Sui Mả Chia (Đài Loan) cấp cứu.

Theo kết luận của bác sỹ, anh bị gãy xương sống, xương chậu, dập não và dập phần mềm bụng. Sau khi cắt bỏ 1/3 dạ dày, 60 phần ruột già và 30 phần ruột non phần dập, anh đã tỉnh lại. Chiều nay (7/11), vào lúc 13h30', anh Hiền được các bác sỹ tiến hành mổ phẫu thuật cột sống.

Được biết, ở quê, gia cảnh anh Hiền hết sức khó khăn. Cha mẹ đều đã già trên 80 tuổi, vợ bị ung thư máu, 2 đứa con còn nhỏ dại.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top