• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

1.000 người được nhận quà của gia đình trúng 92 tỷ

HMO

Administrator
Staff member
Khoảng 1.000 người nghèo và cận nghèo đã dầm mưa đến UBND xã Lương Hòa để nhận gạo và tiền từ chị Đào - người trúng số 92 tỷ đồng.

Chiều nay, tại UBND xã Lương Hòa, TP Trà Vinh, đại diện gia đình chị Nguyễn Thị Ánh Đào (32 tuổi, ngụ phường 8) đã phát gạo và tiền cho 1.000 người nghèo và cận nghèo.

Tại buổi phát quà, có một số người bà con của chị Đào, tuy nhiên người phụ nữ này vẫn không xuất hiện.


Nhận quà tại UBND xã Lương Hòa (TP Trà Vinh)
Ban đầu, gia đình chị Đào chỉ định phát 500 phần quà, mỗi phần 25 kg và 200.000 nghìn đồng cho những người nghèo và cận nghèo. Tuy nhiên, do lượng người kéo đến quá đông, bất chấp trời mưa, hết gạo, gia đình chị Đào đã phát cho những người này 100.000 nghìn.

Ông Đào Văn Phúc (60 tuổi) nhận gạo và tiền đầu tiên
“Gia đình dự định phát tổng số tiền khoảng 1 tỷ đồng, nhưng đến nay đã vượt xa con số này do nhu cầu nhận gạo và tiền của bà con quá lớn. Đây là buổi phát gạo và tiền từ thiện cuối cùng”, một người thân của chị Đào nói.

Bà Thạch Thị Sa Mươn (61 tuổi) nhận 2 phần quà
Bà Thạch Thị Sa Mươn (61 tuổi) cho biết: “Tôi được ưu tiên nhận 2 phần quà nên vui lắm. Tôi làm công cho cha của Đào được 11 năm, nhưng do tôi bệnh, con chết nên nghỉ rồi. Biết tin gia đình Đào trúng số tôi cũng mừng lây. Họ trúng mà vẫn không quên người nghèo như tôi thì đáng quý lắm”.


Những người có phiếu nhận quà sẽ được phát quà trước
Ông Đào Văn Phúc (60 tuổi) kể: “Tôi vui lắm khi nhận được phần quà này. Với tôi, nhà nghèo, đông miệng ăn, quà của gia đình chị Đào quý và ý nghĩa lắm”.

Đến hơn 4h chiều cùng ngày, buổi phát quà kết thúc.


Khi phát hết gạo thì trời mưa, nhiều người vẫn đứng dầm mưa mong được nhận quà. Gia đình chị Đào quyết định tặng những người này mỗi người 100 nghìn đồng

Liên tiếp mấy ngày qua, nhà của chị Đào luôn đóng cửa. Phía bên ngoài có 2 bảo vệ dân phố ngồi canh để giữ an ninh trật tự. Quán ăn và sạp thịt của chị cũng chưa bán trở lại. Người dân địa phương cho biết, gia đình chị Đào đang tạm “lánh nạn” ở một khách sạn gần đó.

Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top