• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội “Lá chắn” tuyệt vời giúp chữa viêm tuyến tiền liệt hiệu tốt

phongkhamkt2

Thành Viên Quen Thuộc
Điều trị viêm tuyến tiền liệt không chỉ dựa vào thuốc mà duy trì các nếp sinh hoạt tốt cũng chính là “lá chắn” ráo giúp bạn bảo vệ tuyến tiền liệt. Bảo vệ tốt tuyến tiền liệt còn giúp bảo đảm sức khỏe, gìn giữ hạnh phúc, khiến cuộc sống chăn gối luôn “êm đẹp”. Những mẹo hay dưới đây của Yecxanh sẽ giúp bạn điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả và an toàn.
1.Ăn nhiều cà chua giúp hạn chế viêm tuyến tiền liệt

Nghiên cứu của học viện Havard trên 470.000 nam giới cho thấy những người ăn nhiều cà chua hấp, luộc nhất (10 thìa cà-phê/tuần) có tỉ lệ ung thư tiền liệt tuyến thấp nhất. Cần duy trì nếp ăn nhiều cà chua để hạn chế nguy cơ mắc viêm tuyến tiền liệt.

2.Ăn thực phẩm từ đậu nành rất tốt cho nam giới

Khảo sát cho thấy nam giới Nhật Bản có tỉ lệ tử vong vì bệnh tuyến tiến liệt thấp hơn nam giới ở Mỹ 5 lần. Các nhà khoa học cho rằng đó là vì người Nhật ăn nhiều thực phẩm ít béo, nhiều xơ và các món ăn từ đậu nành như đậu phụ, sữa đậu nành.

3.Vận động ngoài trời giúp điều trị viêm tuyến tiền liệt

“Lá chắn” tuyệt trần giúp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Vận động ngoài trời giúp điều trị viêm tuyến tiền liệt

sức ép cuộc sống ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt rất rõ do vậy tập luyện sức khỏe, tập thể thao ngoài trời sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện tuần hoàn máu ở tuyến tiền liệt. Xem thêm: bị mọc mụn vùng kín

4.“Yêu” đều đặn

Nghiên cứu cho thấy những người “yêu” quá nhiều trong thời kì ngắn có nguy cơ viêm tiền liệt tuyến lên đến 89,7%. rưa rứa là những người quá “tiết kiệm”.

5.rà định kỳ để phát hiện và điều trị viêm tuyến tiền liệt

Từ 50 tuổi trở đi, nam giới nên đến bệnh viện rà trực tràng và tiền liệt tuyến hàng năm. Nếu gia đình có tiền sử bị ung thư tiền liệt tuyến thì nên bắt đầu soát từ tuổi 40.

6.Tránh xa những thói quen xấu

nếp sinh hoạt không hợp lý như ngồi lâu, uống nhiều rượu, không nghỉ ngơi, làm việc đúng giờ… đều làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh liên tưởng đến tuyến tiền liệt.

7.Cẩn thận các sản phẩm bổ sung hoóc-môn

Lượng hoóc-môn testorerone tăng cao qua đường tiêu hóa liên tưởng với khối u và phì đại tuyến tiền liệt do đó nên khôn cùng cẩn thận khi sử dụng các sản phẩm này.

vì vậy khi thấy có các triệu chứng đáng nghi, nam giới hãy chủ động tìm đến các phòng khám đa khoa Yecxanh để được hỗ trợ, tham vấn và phát hiện kịp thời để có phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhất nhé!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top