• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ “Hot girl” SLNA “đốt cháy” SVĐ Thống Nhất

HMO

Administrator
Staff member
Chiều qua tại sân vận động Thống Nhất – TP.HCM đã diễn ra trận đấu giữa hai câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn FC và CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA). Đây được xem là trận cầu tâm điểm của vòng 15 V.League và được rất nhiều người hâm mộ chờ đợi.

Trận đấu 17h mới diễn ra chính thức nhưng ngay từ lúc 15h, mọi nẻo đường ở xung quanh sân vận động Thống Nhất đều kẹt cứng người với sự góp mặt của đông đảo các cổ động viên đổ về đây để xem trận đấu. CĐV của đội tuyển SLNA vốn được xem là những CĐV cuồng nhiệt nhất Việt Nam, ở mỗi nơi đội bóng quê nhà của họ thi đấu đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Bởi vậy, trong trận cầu chiều qua, các CĐV của đội bóng SLNA đã không bỏ lỡ và tụ tập về đây để cổ vũ, tiếp lửa cho câu lạc bộ.

Ngoài sự cuồng nhiệt và hết mình của khán giả yêu bóng đá, chiều qua trên khán đài C và D nhiều người cũng không khó nhận ra hình ảnh cổ vũ cuồng nhiệt quen thuộc của Hot girl “Bà Tưng” – Huyền Anh và hot girl, diễn viên Vy Timy. Chia sẻ trong buổi góp mặt đặc biệt này hot girl Vy Timy cho biết: “Vy rất thích bóng đá và cũng rất yêu thích đội tuyển SLNA khi đấu, mỗi khi rảnh rỗi không có lịch diễn Vy đều cố gắng sắp xếp thời gian để đi cổ vũ cho CLB. Vy rất thích và háo hức với không khí của CĐV trên khán đài dành cho CLB SLNA nói riêng và các cầu thủ nói chung”.









Cùng với hai hot girl Huyền Anh và Vy Timy, ở khắp khán đài khu vực CĐV SLNA, người ta cũng bắt gặp những gương mặt đầy xinh xắn và cổ vũ hết mình cho đội tuyển SLNA. Với sự xuất hiện của khán giả cuồng nhiệt yêu bóng đá cùng những bóng hồng xinh đẹp trên khán đài đã khiến cho không khí trận bóng đá chiều qua càng sôi nổi hơn.

Tuy nhiên các cầu thủ của SLNA lại làm các cổ động viên thất vọng khi đến phút 87 của trận đấu, trong một pha phản công nhanh, tiền đạo Lima của đội chủ nhà đã có bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về chiến thắng 1-0 cho CLB Sài Gòn.

Một số hình ảnh khác của cổ động viên trên khán đài cho đội SLNA:



Với chiến thắng kịch tính trước SLNA, CLB Sài Gòn ngoài phần thưởng 1 trận thắng 350 triệu đồng như định mức, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng còn được bầu Hiển thưởng 300 triệu đồng. Một nhà tài trợ của CLB Sài Gòn cũng thưởng thêm 200 triệu đồng. Tiền đạo Duy Long kiến tạo được thưởng 10 triệu đồng, trong khi ngoại binh Lima được thưởng 20 triệu đồng với bàn thắng ghi được. Nỗi buồn của các cầu thủ SLNA sau khi để thua vào những phút cuối của trận đấu. Rất nhiều CĐV SLNA đã đến sân để cổ vũ nhưng cũng không ít tỏ ra vô cùng thất vọng và chán nản sau trận đấu này.

Theo Thể thao Ngày nay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top