• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ “Chúng em kể chuyện Bác Hồ“ đã chung kết hội thi

HMO

Administrator
Staff member
Ngày (26/4), Hội Đồng đội tỉnh Nghệ An tổ chức chung kết Hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ. Đây là hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh và kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ban Giám khảo và khán giả theo dõi cuộc thi
Nhằm phát huy những giá trị trong câu chuyện về Bác Hồ đối với các em thiếu niên nhi đồng, thời gian qua, tỉnh đoàn và Hội Đồng đội tỉnh Nghệ An đã phát động phong trào thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, tổ chức hội thi kể chuyện Bác Hồ từ cấp liên đội đến cấp huyện.

Vòng chung kết hội thi kể chuyện Bác Hồ có 21 em học sinh xuất sắc của 2 khối tiểu học và THCS thuộc các huyện, thành, thị trên toàn tỉnh.

Nhiều tiết mục được dàn dựng khá công phu, kỹ lưỡng từ nội dung, bối cảnh, trang phục đến phần phụ họa. Đặc biệt, những câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp, về đạo đức, lối sống giản dị, về tình yêu quê hương đất nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu được các em kể với phong thái tự nhiên, truyền cảm, và gây xúc động lớn cho khán giả.

Phần thi kể chuyện Bác Hồ của thí sinh người dân tộc Mông
Với mỗi câu chuyện, các em đã bày tỏ tình cảm, thể hiện lòng kính trọng của mình đối với Bác, cũng như lời hứa sẽ cố gắng chăm ngoan, học giỏi… theo lời Bác đã dạy

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Hà Lưu Giang - Trường Tiểu học Làng Sen - Nam Đàn và Võ Thị Yến Nhic- huyện Tân Kỳ, các em cũng là thí sinh được lựa chọn tham dự cuộc thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ" toàn quốc sắp tới.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top