• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Ứng dụng của động cơ giảm tốc dolin.

doandung

Thành Viên Quen Thuộc
động cơ giảm tốc dolin mặt bích là một thiết bị công nghiệp, nó có chức năng đúng như cái tên gọi của nó là hỗ trợ giảm tốc cho các thiết bị khác.



Cấu tạo của động cơ giảm tốc chỉ bao gồm một cái hộp bên trong là bộ truyền sử dụng bánh răng, trục vít. Cơ cấu hoạt động nhờ vào sự ăn khớp trực tiếp với nhau theo đúng tỷ số truyền và momel quay đã thiết kế để lấy ra số vòng quay cần thiết.

Hộp giảm tốc thường nhỏ gọn nhưng nó lại có thể chịu được áp lực làm việc rất lớn nên nó thường được ứng dụng vào các lĩnh vực như:

Động cơ điện, Động cơ hộp giảm tốc, hộp giảm tốc, tủ điện và thiết bị điều khiển …..

Máy bơm nước công nghiệp, bơm hóa chất, bơm đặc chủng, bơm dầu DO/FO….

Xích tải công nghiệp, xích chuyên dụng cho vị trí quan trọng, xích tải theo yêu cầu…

Thiết bị tự động hóa: Vít me, con trượt, thanh trượt, thiết bị nâng hạ tự động…

Hiện nay các loại động cơ giảm tốc đang được cung cấp bởi công ty BỐN PHÁT. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Thiết bị vật tư 4 phát - 4phat.vn
Tòa nhà Detech Tower - Số 8C Tôn Thất Thuyết Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm - Hà Nội

Email: kinhdoanh.4phat@gmail.com / hoangviet4p@gmail.com

Hotline: 0936 327 625 / 091 502 31 28
 

Ads HMO

Ads HMO

Top