• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Ở đâu nâng mũi bằng silicon an toàn vậy?

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Nâng mũi silicon có thể giúp nâng mũi cao, thon như ý. Tuy nhiên, theo thời gian, chất liệu silicon sẽ không đảm bảo chiếc mũi giữ được hình dạng ban đầu. Vậy, phương pháp nâng mũi nào mới thực sự tối ưu, hiệu quả, mang lại nét đẹp hoàn hảo cho bạn?

Gương mặt đẹp là ước muốn của mọi phụ nữ

Có thể bạn biết, một trong những hạn chế ban đầu của phẫu thuật nâng mũi chính là: Nét đẹp nhân tạo. Nhiều người đi phẫu thuật nâng mũi về có thể bị cứng, giả. Chiếc mũi mất đi nét đẹp tự nhiên, mềm mại. Đó là do, những ngày đầu tiên, phẫu thuật nâng mũi còn hạn chế: Chỉ sử dụng chất liệu sụn nhân tạo silicon.
Phương pháp nangmuiantoan.com/nang-mui nâng mũi silicon không hoàn toàn tối ưu. Bởi, nếu chỉ thực hiện nâng mũi toàn bộ bằng chất liệu silicon, chiếc mũi của bạn sẽ không được tự nhiên. Chưa kể, nó chỉ có hiệu quả ban đầu. Sau đó, theo thời gian, chất liệu silicon sẽ có nhiều biến đổi, mũi bạn sẽ bị biến dạng. Có thể bị sụt đầu, hoặc đầu mũi bị phình to.

Tuy nhiên, những hạn chế trong phẫu thuật nâng mũi silicon được khắc phục hoàn toàn với phương pháp nâng mũi tiên tiến, hiện đại ngày nay. Các bác sĩ khéo léo sử dụng kết hợp chất liệu độn silicon kết hợp với sụn tự thân để chiếc mũi bạn đẹp hoàn hảo. Theo đó, 2/3 sống mũi được nâng cao bằng sụn nhân tạo: có thể bằng eptfe nguyên chất, hoặc có sự kết hợp silicon; và 1/3 đầu mũi được bọc lại khéo léo bằng sụn tự thân. Chính sụn tự thân sẽ giúp bạn có chiếc mũi mềm mại, tự nhiên. Sụn tự thân chính là bước đột phá trong công nghệ nâng mũi. Chất liệu sụn tự thân có thể được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hay sụn vách ngăn, hoàn toàn hòa hợp với cơ thể, mang lại nét mềm mại vốn có cho đầu mũi. Bạn sẽ không thể bị phát hiện mình đã từng phẫu thuật.
Theo thời gian, phẫu thuật nâng mũi hiện đại ngày càng khẳng định giá trị, tính ưu việt vượt trội. Phẫu thuật nâng mũi có thể giúp bạn cải thiện, xóa bỏ hoàn toàn mọi khiếm khuyết về mũi; đồng thời giúp bạn có chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa nhất. Cũng chính vì vậy, ngày càng có nhiều chị em chọn lựa tiến hành.
Tuy nhiên, phẫu thuật nâng mũi không hề đơn giản. Nó đòi hỏi sự khéo léo, tay nghề chuyên môn của bác sĩ tiến hành cũng như sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến.
Tại Việt Nam, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là cơ sở y tế đáng tin cậy, được khách hàng tin chọn. Với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại, Thu Cúc mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, đem lại kết quả hài lòng nhất.

Bạn có biết, tại sao khách hàng lại tin chọn Bệnh viện Thu Cúc?
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là cơ sở y tế đầu tiên tại Hà Nội được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Là địa chỉ tin cậy mà khách hàng chọn lựa trong suốt hơn 18 năm qua.
Bệnh viện nhận chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ chuẩn Hàn Quốc, mang lại những dịch vụ nâng mũi hiệu quả, tối ưu: Nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, thu nhỏ đầu mũi, thu gọn cánh mũi, sửa mũi… Khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn tận tình từ những bác sĩ giỏi của Thu Cúc, để có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp cho mình.
Lấy lợi ích của khách hàng là kim chỉ nam hoạt động, Bệnh viện Thu Cúc luôn nỗ lực hết mình, cải tiến cơ sở, nâng cao dịch vụ. Chất lượng dịch vụ tại Thu Cúc đạt tiêu chuẩn Quốc tế, nhưng mức giá rất cạnh tranh.
Nguồn: nâng mũi silicon
 

Ads HMO

Ads HMO

Top