• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy chuyên nghiệp sa lưới

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
Công an huyện Tân Kỳ vừa triệt phá ổ nhóm chuyên trộm cắp xe máy, bắt 3 đối tượng liên quan. Chỉ với những chiếc vam tự chế, trong một thời gian ngắn, ổ nhóm này đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn huyện Tân Kỳ rồi đưa vào các huyện của Hà Tĩnh để tiêu thụ.
Lợi dụng sơ hở của chủ phương tiện, kẻ gian đã trà trộn vào khu vực đông người như các đám cưới, quán café, nơi diễn ra lễ hội – là những địa điểm tập trung nhiều xe máy nhưng không có người trông coi để trộm cắp các loại xe máy đắt tiền như Exciter, Air Blade, Sirius…

Đối tượng Trịnh Gia Đạt và những chiếc xe máy lực lượng Công an truy thu được.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến đầu tháng 8/2013, ổ nhóm gồm các đối tượng Trịnh Gia Đạt (20 tuổi), Nguyễn Khắc Duy (20 tuổi) trú ở xã Tân Long và Vũ Văn Thanh (21 tuổi) trú ở xã Giai Xuân, Tân Kỳ đã bị lực lượng Công an bắt giữ.
Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 5 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn Tân Kỳ rồi đưa sang Hà Tĩnh tiêu thụ. Cả ba đối tượng đều có tiền án về tội trộm cắp tài sản và sử dụng ma túy, được chính quyền địa phương lập hồ sơ đưa đi cơ sở giáo dục nhiều lần.
Hiện, lực lượng Công an đã truy thu được 5 xe máy đồng thời đang mở rộng điều tra chuyên án để đấu tranh làm rõ.
HMO nguồn Cadn.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top