• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Ống inox 304 cao cấp

luaviet

Lính mới
Lời đầu thư, Tứ Minh xin gửi tới quý khách lời chào trân trọng nhất. Rất cảm ơn các bạn đã bớt chút thời gian để ghé thăm gian hàng của công ty chúng tôi.


Tứ Minh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những quý khách hàng đã, đang và sẽ trở thành những đối tác tin cậy cùng đi trên con đường phát triển. Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực môi trường: chuyên cung cấp tất cả các thiết bị lọc công nghiệp và ong inox 304 :

Lọc công nghiệp:

- Lọc bụi – lọc khí, lọc phòng sạch

- Lọc khí sạch, lọc phòng sơn

- Lọc nước, lọc chất lỏng

Lưới inox:

- Lưới dệt, lưới đan, lưới hàn.

- Lưới inox 304, lưới inox 316, lưới inox 201.


Inox 304 , Ống inox 304 , inox 304l , thép không gỉ bồn inox …..Chiến lược của Tứ Minh trong thời gian tới:

Phát triển kinh doanh đa ngành, có trình độ công nghệ, quản lý hiện đại và chuyên môn hóa cao, trong đó phân phối lọc công nghiệp và ống inox 304 là chủ đạo.


Chúng tôi nhập khẩu các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành có sức cạnh tranh, bảo đảm môi trường sinh thái. Đồng thời, công ty sẽ đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm trong nước trên cơ sở tăng sức cạnh tranh của các sản phẩm trên thị trường.


Với tiêu chí " sự tin tưởng của các bạn là sự phát triển của chúng tôi ".chúng tôi luôn lấy sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng là nền tảng trên con đường phát triển của Tứ Minh. Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp úy tín, chất lượng, giá thấp nhất. Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí, hỗ trợ nhiệt tình.


Tứ Minh rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


"NÂNG TẦM UY TÍN ,TẠO DỰNG NIỀM TIN "

Chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN QUỐC TẾ TỨ MINH

ĐC: 213 Đường 30/4 Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
Tel : 06507.304.304 | Fax : 06507.304.316
Email: sales@quoctetuminh.com

VPGD :39 Đại Lộ Bình Dương , Phường Phú Thọ ,TP TDM , BD
 

Ads HMO

Ads HMO

Top