• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

ấn tượng bộ ba smartphone pin khỏe - thay màn hình iphone

vietnhi169

Lính mới
thế hệ đây nhất là chiếc VIBE P1m với thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều công nghệ pin sáng dạ, khác lạ công nghệ Quick Charge cho phép sạc nhanh hơn 1.8 lần so với thường nhật. Trước đó, mẫu A5000 cũng gây nhiều tiếng vang, và đặc biệt là P70 - sở hữu hàng loạt ưu điểm đáng nể nhưng mà giá thế hệ chỉ có 4,49 triệu đồng.
Nào chúng ta hãy cùng điểm lại bộ ba điện thoại thông minh pin siêu khỏe, giải trí cực "hot" này qua các con số tuyệt hảo sau nhé!

VIBE P1m: xây dựng đẹp, nhiều công nghệ thông minh.
4000 mAh: Nếu bạn muốn kiếm tìm một chiếc điện thoại thông minh thiết kế đẹp, đầy đủ các chức năng tiêu khiển sành điệu Trong khi vẫn đảm bảo được thời kì dùng tới… vài ngày thì không gì có thể tuyệt hơn Lenovo VIBE P1m, A5000 và P70. Pin 4000mAh của bộ ba smartphone này cho thời lượng hoạt động tới hơn 3 ngày, giúp bạn kéo dài hưởng thụ sử dụng nhưng mà không phải kè kè cục sạc ngay bên cạnh.
thay màn hình iphone
Không chỉ có vậy, các mẫu điện thoại thông minh này còn tương trợ công nghệ sạc pin nhanh, cho phép sạc đầy pin chỉ trong 3 tiếng, hoặc chỉ cần sạc 15 phút là đã có thể dùng máy được khoảng 4 tiếng để đàm thoại. ngoài ra, VIBE P1m và P70 còn là cục sạc điện thoại thuận tiện giúp sạc pin cho các vũ trang dế yêu khác qua cáp OTG. Rất thuận lợi phải không nào!
5 – inch HD: Bộ ba smartphone pin lớn của Lenovo đều sở hữu màn hình 5-inch HD cỡ rộng nhan sắc nét cho phép lướt web, Facebook, phê chuẩn ảnh, xem video, chơi game tuyệt hơn. Với kích cỡ màn hình này cộng với thiết kế tối ưu, game thủ có thể thuận tiện thao tác bằng một tay trên dế yêu rất hiệu quả. Màn hình còn hỗ trợ công nghệ IPS tầm nhìn rộng cho trải nghiệm tiêu khiển cực đã.
4 – 8 lõi: Tuy thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ nhưng mà Lenovo VIBE P1m, P70 và A5000 vẫn được ưu ái trang bị phần cứng tốt nhất. VIBE P1m sở hữu vi xử lý lõi tứ 64-bit, P70 dùng chip 8 lõi 64-bit rất mạnh - MT6752 4G LTE 1.7GHz, còn A5000 dùng chip lõi tứ 1.3GHz cho khả năng hoạt động trơn tuột và hiệu quả.

Lenovo P70: thiết kế thời trang, pin "khủng".
8 – 13MP: VIBE P1m và A5000 có camera chính 8MP, Ngoài ra P70 sở hữu camera chính 13MP cho chất lượng ảnh chụp sắc nét và chi tiết, giúp lưu giữ những giây lát tuyệt hảo của người chơi. "Chất" ảnh đẹp mịn màng và gần như lập tức game thủ có thể dễ ợt khoe với đồng minh hoặc người nhà trên Facebook.
32GB: Bộ ba smartphone của Lenovo đều tương trợ thẻ nhớ mở mang đến 32GB, giúp bạn thoải mái lưu trữ các nội dung giải trí trên điện thoại. cố nhiên, cả ba đều có bộ nhớ lưu trữ trong – của VIBE P1m và P70 là 16GB, còn A5000 là 8GB.
4G: VIBE P1m và P70 hỗ trợ mạng dế yêu 4G LTE vận tốc cao giúp game thủ trực tuyến và vận tải các nội dung trên mạng nhanh hơn. Ngoài ra đó, A5000 hỗ trợ giao thức mạng HSPA+ có vận tốc lên đến 21 Mbps. đương nhiên, cả ba đều không thiếu các kết nối thông dụng và cấp thiết như 802.11 b/g/n, Bluetooth…
2SIM: Cũng như các mẫu smartphone tiện thể ích khác của Lenovo, bộ ba điện thoại thông minh pin mập này đều hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng giúp Anh chị trẻ có thể linh hoạt sử dụng gói cước nhà mạng để tối ưu cước phí tổn hàng tháng. Với các đợt khuyến mại cước đều đặn của nhà mạng, bạn vừa có thể làm việc hay trò chuyện thả ga nhưng không phải bận lòng nhiều.

Lenovo A5000: Giá bình dân, tiêu khiển sành điệu.
30%: Là bản lĩnh tần tiện điện năng khi dùng tính năng tùng tiệm pin tích hợp sẵn trên Lenovo P70 và A5000. Cả nhị đều có chế độ Ultimate Power Saver Mode cho phép bạn tắt bỏ tạm bợ nhiều tính năng của dế yêu để hà tiện pin khi cần. Riêng VIBE P1m có hẳn một nút vật lý, người chơi chỉ cần gạt nhẹ là dế yêu sẽ chuyển sang cách thức tiết kiệm pin tối đa.
1 vàng tặng hấp dẫn: game thủ sẽ được tặng kèm ốp lưng thời trang vỏ sần sang trọng khi mua Lenovo P70 và A5000. bạn dạng thân vỏ máy A5000 và VIBE P1m đã có công nghệ phủ Nano chống trầy xước, chống bám dấu vân tay và đặc biệt chống thấm hiệu quả - giúp game thủ thoải mái sử dụng di động ngoài trời mưa hoặc khi vô tình bị nước đổ vào.
chung cuộc, với giá bán lần lượt chỉ 2,849 triệu đồng, 3,790 triệu đồng và 4,490 triệu đồng, Lenovo A5000, VIBE P1m và P70 đích thực là "hàng hot" bây giờ với vô khối các chức năng và nhân thể ích nhưng chúng có thể mang lại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top