• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Ấn tượng đêm hội 'Nét đẹp nữ sinh'

HMO

Administrator
Staff member
Trải qua 2 đêm tranh tài, 15 nữ sinh được lựa chọn từ 110 thí sinh trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An đã có một đêm tỏa sáng ấn tượng trong đêm hội “Nét đẹp nữ sinh” tối 4/5.

Thầy Lê Đình Cường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Nghệ An cho biết, Cuộc thi “Nét đẹp nữ sinh năm 2016 - 2017” được tổ chức nhằm tạo sân chơi để các bạn sinh viên bộc lộ, thể hiện hết những khả năng, năng lực của mình. Đồng thời, cuộc thi cũng là cơ hội cho các bạn rèn luyện thêm cách ứng xử, giao tiếp. Ảnh: Chu Thanh.

Năm nay, cuộc thi được khởi động từ ngày 18/3 với 110 thí sinh đăng ký tham dự. 15 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào vòng trong. Trong ảnh là thí sinh Đỗ Thị Hải Yến, K38 - Giáo dục mầm non, SBD 01. Ảnh: Chu Thanh.

Đêm 4/5, các thí sinh phải trải qua 4 phần thi gồm: Trang phục truyền thống; Trang phục tự chọn; Trang phục dạ hội và Ứng xử. Phần thi Trang phục truyền thống của thí sinh Lê Thị Oanh, K38D - Giáo dục mầm non, SBD 13. Ảnh: Chu Thanh.

Thí sinh Lương Thị Huân, K57 - TCTH GDTH, SBD 03 tham gia phần thi Trang phục tự chọn. Ảnh: Chu Thanh.

Thí sinh Nguyễn Thị Thương, K36 - TT Tự nhiên, SBD 11 với phần thi Trang phục dạ hội. Ảnh: Chu Thanh.

Thí sinh Touk Larkhongsawat, lớp A, mang SBD 02 đến từ CHDCND Lào được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi. Ảnh: Chu Thanh.

Top 3 thí sinh đạt giải cao gồm: Giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thúy Hằng, K37C-Giáo dục mầm non (đứng giữa), 2 giải Nhì được trao cho Touk Larkhongsawat SBD 02 (bên phải) và Lê Thị Oanh SBD 13. Ảnh: Chu Thanh.

Chia sẻ về niềm vui chiến thắng, em Nguyễn Thị Thúy Hằng cho biết, em rất biết ơn nhà trường đã tạo sân chơi cho sinh viên, và hứa, sau cuộc thi sẽ không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức để xứng đáng với danh hiệu "Nét đẹp nữ sinh". Ảnh: Chu Thanh.
Nguồn báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top